Sắm Tết tiết kiệm với hàng điện máy khuyến mãi giá ưu đãi

author 11:19 24/01/2015

(VietQ.vn) – Dịp giáp Tết Nguyên Đán, các siêu thị điện máy trên toàn quốc đang tiến hành chương trình khuyến mãi, giảm giá cho mặt hàng điện mát, gia dụng, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Sự kiện: Tivi Led giá rẻ nên mua

Đồ điện máy khuyến mãi luôn được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn mỗi lần sắm đồ. Đặc biệt, Tết Nguyên Đán luôn là dịp người tiêu dùng “đổ xô” đi mua sắm, tạo nên không khí mua sắm rộn ràng. Cũng như mọi năm, trong khi các bà nội trợ phải chật vật vì mặt hàng thực phẩm đang có xu hướng tăng giá, thì các ông chồng lại quan tâm xem những hiệu điện máy lớn nào đang mang tổ chức các chương trình khuyến mãi “khủng” để sắm đồ ngày Tết.

Đồ điện máy khuyến mãi được nhiều người tiêu dùng "săn lùng" trong dịp tết để tiết kiệm

Đồ điện máy khuyến mãi được nhiều người tiêu dùng "săn lùng" trong dịp tết để tiết kiệm

Săn đồ điện máy khuyến mãi tại MediaMart Bắc Giang  

Theo tin tức mới nhất từ VnExpress, hiện nay, siêu thị MediaMart Bắc Giang đang tiến hành chương trình khuyến mãi, giảm giá đến 50% đối với tất cả các mặt hàng và tặng quà giá trị. Theo đó, siêu thị thứ 17 của MediaMart thu hút đông đảo khách hàng do mức giảm giá sâu, tặng quà giá trị tới 1,29 triệu đồng cho các đơn hàng chỉ từ 399.000 đồng. Chẳng hạn, một chiếc TV LED 32 inch của Sony có giá bán chưa đến 6 triệu đồng.

Người dân đổ xô đi mua đồ điện máy khuyến mãi tại siêu thị MediaMart Bắc Giang

Người dân đổ xô đi mua đồ điện máy khuyến mãi tại siêu thị MediaMart Bắc Giang

Bên cạnh đó, MediaMart cũng đã thông báo bán ra 2.000 sản phẩm bình siêu tốc chảo với giá 9.000 đồng và nước giặt Ariel, nồi đất Sharp cao cấp giá 19.000 đồng. Vào các ngày tiếp theo, nhiều sản phẩm khác cũng sẽ được bán với giá giảm mạnh như pin tích điện Remax 5000mAh chỉ 99.000 đồng, nồi cơm điện Kangaroo 1,8l chỉ 199.000 đồng, bếp điện từ- bếp từ Kangaroo-Sunhouse đồng giá 399.000 đồng, điện thoại di động 199.000 đồng, máy giặt Sanyo 7.0kg ASW-S70KT giá 3,59 triệu đồng, kèm quà tặng.

Tranh thủ sắm đồ điện máy khuyến mãi

Báo điện tử Trí thức trẻ cũng cho hay, một số siêu thị điện máy lớn tại Tp.HCM cũng tổ chức chương trình khuyến mãi đối với các mặt hàng điện tử, gia dụng, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Nhu cầu nâng cấp tủ lạnh trong dịp gần tết của người tiêu dùng càng trở nên rất cấp bách, đặc biệt do nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch từ quê nên Tết đến nhiều gia đình có tâm lý tích trữ thực phẩm trong tủ lạnh. Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, nhiều siêu thị điện máy lớn tại Tp.HCM đã tổ chức chương trình giảm giá ưu đãi về mặt hàng tủ lạnh khuyến mãi. Theo anh Quốc Khánh, nhân viên tư vấn của một siêu thị điện máy lớn tại Tp.HCM, “Tết đang cận kề, do đó hầu hết mọi người rất quan tâm đến không gian lưu trữ khi mua tủ lạnh. Với các dòng cao cấp thì thiết kế ‘cửa trong cửa’ của LG đang là lựa chọn lý tưởng nhất của các gia đình”.

Khách hàng có thể sắm đồ điện máy khuyến mãi tại một số siêu thị điện máy ở TP HCM

Khách hàng có thể sắm đồ điện máy khuyến mãi tại một số siêu thị điện máy ở TP HCM

Ngoài ra, các dòng tivi khuyến mãi trong dịp giáp Têt Nguyên Đán cũng được thực hiện chương trình giảm giá hấp dẫn. Trong đó có chương trình khuyến mãi “Mua TV tặng TV” mà LG dành cho các dòng TV Ultra HD 55 – 84” và OLED TV. Ngoài ra, khi mua các dòng TV Ultra HD kích thước nhỏ hơn hay các dòng Smart TV và LED TV từ 40 đến 60”, khách hàng còn được tặng thêm một chiếc bếp nướng cao cấp.

Vậy các gia đình còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đến tại các siêu thị điện máy trên toàn quốc để sắm đồ điện máy khuyến mãi, tiết kiệm chi tiêu và mang lại không khí vui vẻ cho cả gia đình.

Nguyễn Dung


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang