Samsung đổi miễn phí Galaxy S8 cho người dùng Galaxy Note 7

author 18:02 25/10/2016

(VietQ.vn) - Samsung công bố rằng hãng sẽ có nhiều chương trình ưu đãi với người dùng Galaxy Note 7 trong đó có việc được đổi Galaxy S8 với mức phí thấp "như cho".

Sự kiện: Samsung Galaxy Note 7

VnExpress dẫn nguồn từ Samobile cho biết, chính sách đền bù mới đã được Samsung duyệt ngày 21/10. Cụ thể, những khách hàng chấp nhận chuyển sang dùng Galaxy S7/S7 edge hoặc đang tạm sử dụng Galaxy Note 7 sẽ được đổi mới miễn phí Galaxy S8 mà không phải chịu thêm chi phí nào, hoặc trả một khoản nhỏ gọi là "phí tượng trưng".

"Chương trình đền bù giúp khách hàng cảm thấy dễ dàng, thuận tiện và thoải mái hơn trong việc đổi trả Galaxy Note 7 với các smartphone hiện có, cũng như tạo điều kiện cho họ sở hữu điện thoại mới trong năm tới", một lãnh đạo của Samsung cho biết.

Samsung đổi miễn phí Galaxy S8 cho người dùng Galaxy Note 7

Samsung đổi miễn phí Galaxy S8 cho người dùng Galaxy Note 7. Ảnh: Internet

Thông tin từ VietnamPlus, trong một tuyên bố hôm thứ Hai, Samsung cho biết các khách hàng mua điện thoại Note7 nếu không muốn đổi lấy Galaxy S7 gồm phiên bản màn hình phẳng và cong có thể tham gia chương trình mua giảm giá Galaxy S8 hoặc Note 8 ra mắt trong năm tới thông qua một chương trình nâng cấp.

Samsung ngày 24/10 cho biết hãng này sẽ giảm giá 50% cho những khách hàng sở hữu Note 7 khi mua điện thoại Galaxy Note 8 hoặc Galaxy S8 vào năm tới.

iPhone 7 phát nổ, bốc cháy trong ô tô(VietQ.vn) - Sau hàng loạt sự cố cháy nổ của Galaxy Note 7 thì mới đây đến chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus cũng dính đến nghi án cháy nổ.

Tin tức trên dường như xác nhận rằng Samsung sẽ tiếp tục dòng Galaxy Note bất chấp thảm họa của Note 7, bị ngưng sản xuất, bán vĩnh viễn hồi đầu tháng này.

Cũng theo VietnamPlus, chương trình này được Samsung áp dụng ở Hàn Quốc và không rõ có áp dụng ra các thị trường khác hay không. Theo Reuters, Samsung cho biết tùy theo tình hình các thị trường khác mà họ có thể xem xét áp dụng chương trình này.

Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang