Samsung Galaxy A01 chính thức ra mắt, giả chỉ 2,79 triệu đồng

authorLê Chính 19:54 04/02/2020

(VietQ.vn) - Samsung chính thức cho ra mắt mẫu điện thoại thông minh giá rẻ Galaxy A01, máy được bán với giá 2,79 triệu đồng từ ngày 6/2.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Samsung Galaxy A01 có thiết kế hiện đại, trẻ trung với độ mỏng 8.3mm. Sử dụng màn hình Infinity-V kích thước 5.7 inch, tỉ lệ hiển thị 19:9 chuẩn điện ảnh cho trải nghiệm thị giác tối ưu không gián đoạn. Thân máy được thiết kế bo cong mềm mại, nhỏ gọn, mặt lưng nhám giúp cầm nắm dễ dàng và không bám vân tay. Với ba màu sắc nổi bật là đỏ, đen và xanh dương giúp người dùng dễ dàng chọn được màu sắc phù hợp với mình.

 Samsung Galaxy A01 chính thức ra mắt, giả chỉ 2,79 triệu đồng

Model mới này được trang bị camera kép với camera chính có độ phân giải 13 MP, khẩu độ F/2.2 giúp người dùng ghi rõ mọi khoảnh khắc. Camera còn lại có độ phân giải 2 MP được dùng để đo độ sâu trường ảnh, cải thiện chất lượng của chế độ xóa phông trên máy.

Galaxy A01 còn được trang bị camera trước độ phân giải 5 MP với công nghệ AR Sticker, cho phép người dùng thêm các chủ thể, hiệu ứng độc đáo khi selfie.

Máy sử dụng chip phổ thông Snapdragon 439 của Qualcomm, với khả năng đa nhiệm và xử lý các tác vụ nhanh chóng hàng đầu phân khúc. Người dùng có thể thỏa thích tận hưởng những bộ phim bom tấn, chơi game, lướt web trong nhiều giờ liền mà không sợ chậm hay đứng máy.

Galaxy A01 còn được tích hợp thêm ứng dụng Samsung Health, chế độ hình nền động Dynamic Lockscreen và khả năng bảo mật bằng khuôn mặt...

Samsung Galaxy A01 sẽ chính thức mở bán vào ngày 06/02/2020 với giá bán lẻ là 2.790.000 đồng tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Lê Chính

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang