Hình ảnh Samsung Galaxy A8+ 2018 rò rỉ cho thấy nó đẹp cỡ nào

authorKhánh Hồng 14:12 04/12/2017

(VietQ.vn) - Mạng xã hội Trung Quốc vừa xuất hiện hình ảnh được nghi là Samsung Galaxy A8+ 2018 với thiết kế tuyệt đẹp.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Các tin đồn cho thấy Samsung dự định sẽ thay đổi hoàn toàn thiết kế của một loạt series Galaxy. Theo đó, một trong những thay đổi lớn sẽ ảnh hưởng đến hầu hết các thiết bị trong dòng sản phẩm Galaxy A năm 2018 là việc gỡ bỏ nút Home.

Đồng thời, chúng sẽ được trang bị một màn hình Infinity tuyệt đẹp, khiến chúng trở nên vô cùng hấp dẫn đối với những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh sở hữu mức giá tầm trung.

samsung-galaxy-a8-2018-trong-tuyet-dep-trong-nhung-buc-anh-ro-ri-nay

 

samsung-galaxy-a8-2018-trong-tuyet-dep-trong-nhung-buc-anh-ro-ri-nay

Những hình ảnh nghi của Samsung Galaxy A8+ 2018. Ảnh: Phonearena 

Một trong những chiếc điện thoại mà Samsung dự kiến ​​sẽ cho ra mắt sớm là Galaxy A7 (2018). Một vài hình ảnh của thiết bị, còn được gọi là Samsung SM-730, vừa xuất hiện trên Weibo, mạng xã hội chính thức của Trung Quốc.

Những hình ảnh sống động bị rò rỉ này cho thấy một chiếc điện thoại khá hấp dẫn, nhưng không phải là chiếc Samsung Galaxy A7 (2018) sắp được tung ra như chúng ta đã dự đoán trước đây.

Một trong những hình ảnh cho thấy tên của điện thoại trên thực tế là Galaxy A8 + (2018), điều này làm cho chúng tôi tin rằng sẽ có một chiếc Galaxy A8 (2018) hoàn toàn mới.

Hiện chưa thể xác định tỷ lệ màn hình Infinity của máy. Tuy nhiên, hầu hết các dòng điện thoại Galaxy A series sẽ được tung ra vào năm tới sẽ có màn hình 18: 9, không giống với các sản phẩm chủ đạo của Samsung có màn hình 18,5: 9.

Lý do ô tô nhập 'bỗng dưng' khan hiếm, khách bị hủy đơn hàng loạt(VietQ.vn) - Vì lý do gì mà xe ô tô nhập khẩu khan hiếm, hết hàng, trong khi đó nhiều khách hàng bị hủy đơn?

Đáng buồn, không có hình ảnh ở mặt sau của điện thoại, vì vậy chúng tôi không thể nhìn thấy liệu Samsung có sử dụng tính năng máy ảnh kép trên Galaxy A8 + (2018) hay không. Những điện thoại mới này dự kiến ​​sẽ được công bố trong vòng một hoặc hai tháng, vì vậy chúng tôi có thể sẽ có thêm chi tiết về chúng vào thời điểm đó.

Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang