Samsung Galaxy C5 Pro xuất hiện tại Trung Quốc, giá hơn 8 triệu đồng

authorKhánh Hồng 20:15 07/03/2017

(VietQ.vn) - Samsung Galaxy C5 Pro vừa chính thức có mặt trên trang web của Samsung Trung Quốc.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Trong khoảng thời gian gần đây, chúng ta đã nghe nhiều về những bổ sung mới nhất của Samsung vào dòng C, C5, C7 và C9. Điều khiến bộ 4 sản phẩm trên trở nên thú vị là mặc dù các thiết bị trước đây trong series này chỉ được phát hành ở Trung Quốc, nhưng chúng cũng có thể được tìm thấy bên ngoài quốc gia này. Đến nay, phần còn lại cuối cùng của bộ ba sản phẩm trên, Galaxy C5, đã chính thức ra đời và nhận đặt hàng trước trên trang web của Samsung tại Trung Quốc.

samsung-galaxy-c5-pro-xuat-hien-tai-trung-quoc-gia-hon-8-trieu-dong

 Samsung C5 Pro được rao bán trên trang web của Samsung Trung Quốc

Các C5 Pro được coi là một thiết bị tầm trung, nhưng vẫn là một sản phẩm có cấu hình tốt. C5 Pro được trang bị màn hình Super AMOLED 5.2 inch 1080p, bộ xử lý Snapdragon 626 tốc độ 2.2GHz với RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB.

Cả hai máy ảnh phía trước và phía sau đều có bộ cảm biến 16 MP và thiết bị cũng có một máy quét vân tay được nhúng vào nút home.

samsung-galaxy-c5-pro-xuat-hien-tai-trung-quoc-gia-hon-8-trieu-dong

 

samsung-galaxy-c5-pro-xuat-hien-tai-trung-quoc-gia-hon-8-trieu-dong

 Samsung C5 Pro có ba màu: hồng, xanh dương và vàng.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức xác nhận, nhưng C5 Pro nhiều khả năng sẽ được phát hành bên ngoài Trung Quốc, bởi thiết bị cũng nhận được chứng nhận Wi-Fi với tên mã SM-C501X và nhiều người tin rằng đây là phiên bản quốc tế của Samsung Galaxy C5 Pro.

Hiện tại, C5 Pro có thể được đặt hàng trước tại cửa hàng trực tuyến của Samsung tại Trung Quốc, với chi phí 2.499 NDT (360 USD, tức khoảng 8 triệu VNĐ) và có ba màu: hồng, xanh dương và vàng.

Khánh Hồng (theo Phone Arena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang