Samsung Galaxy Fold 2 sẽ chính thức lên kệ trong tháng 2 tới

author 14:57 02/01/2020

(VietQ.vn) - Tiếp nối thành công của phiên bản trước, Samsung Galaxy Fold 2 với nhiều tính năng mới nổi trội sẽ được ra mắt vào tháng 2 tới đây.

Theo thông báo mới nhất được Samsung được ra, hai mẫu sản phẩm là Galaxy S11 và Galaxy Fold 2 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 11 tháng 2 tới đây. Một số hình ảnh về chiếc Galaxy Fold 2 cũng được tiết lộ, theo đó thiết kế gập theo chiều dọc chứ không phải chiều ngang như Galaxy Fold.

Trên trang Yonhap News của Hàn Quốc cũng tiết lộ rằng, Galaxy S11 và Galaxy Fold 2 được ra mắt cùng lúc, nhưng Galaxy Fold 2 sẽ được mở bán sớm hơn. Samsung có thể sẽ mở bán Galaxy Fold 2 ngay lập tức sau sự kiện, đáp ứng kịp thời mong muốn cho những tín đồ của Samsung.

Không rõ thời điểm mở bán này được áp dụng chỉ riêng tại Hàn Quốc, hay là cả thị trường Mỹ và Châu Âu. Nhưng nguồn tin của Yonhap News cho biết Samsung đã đàm phán với 3 nhà mạng tại Hàn Quốc để phát hành chiếc Galaxy Fold 2 này.

Yonhap News cũng tiết lộ thêm rằng Galaxy Fold 2 sẽ có giá bán 1.000 USD. Trong khi trước đó, Galaxy Fold có giá bán là hơn 2.000 USD. Đây là nỗ lực của Samsung khi mong muốn những chiếc smartphone màn hình gập trở nên phổ biến, thông dụng hơn với mọi tầng lớp khách hàng, là một chiếc điện thoại mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng.

Samsung đang đặt rất nhiều niềm tin vào chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của mình. Trước đó, Galaxy Fold cũng được ra mắt vào tháng 2, nhưng ngày mở bán là vào tháng 4 và bị hoãn lại nhiều lần do sự cố màn hình. Rút kinh nghiệm từ "người anh" đi trước, sản phẩm lần này đã được Samsung chăm chút để không còn mắc phải những sai lầm trước, nhằm ra mắt thị trường một chiếc điện thoại hoàn hảo.

Bảo Linh (Theo androidauthority)

Samsung Galaxy Fold 2 chuẩn bị ra mắt được trang bị những gì?(VietQ.vn) - Thông tin rò rỉ về Galaxy Fold 2 ngày càng dồn dập khi chiếc smartphone màn hình gập thế hệ 2 của Samsung được cho là sẽ ra mắt vào tháng 2 tới.

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:Samsung, Galaxy Fold 2

tin liên quan

video hot

Về đầu trang