Samsung Galaxy M51 chính thức sản xuất tại Ấn độ

authorLê Chính 12:24 03/01/2020

(VietQ.vn) - Samsung đã bắt đầu sản xuất smartphone Galaxy M51 tại nhà máy Noida ở Ấn Độ. Điện thoại này sẽ đi kèm với số model là SM-M515.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Trong năm nay, Samsung cho ra mắt khá nhiều smartphone thuộc dòng Galaxy M hoàn toàn mới của hãng. Sang năm 2020 hãng Samsung đã lên dự định cho những sản phẩm tiếp theo về thế hệ Galaxy M. Theo một báo cáo mới vừa tiết lộ rằng Samsung đã bắt đầu sản xuất smartphone Galaxy M51 tại nhà máy Noida ở Ấn Độ. Điện thoại này sẽ đi kèm với số model là SM-M515.

 Samsung đã bắt đầu sản xuất smartphone Galaxy M51 tại nhà máy Noida ở Ấn Độ

 Samsung đã bắt đầu sản xuất smartphone Galaxy M51 tại nhà máy Noida ở Ấn Độ

Báo cáo cũng đề cập rằng việc sản xuất hiện đang ở giai đoạn đầu có nghĩa là việc ra mắt sẽ không xảy ra sớm. Có vẻ như Công ty Samsung sẽ bỏ qua phiên bản Galaxy M50, thật hợp lý khi xem xét thực tế rằng Galaxy M và A series 2020 của Samsung sẽ đi theo biệt danh ‘1’ thay vì ‘0’. 

Đáng tiếc là ở thời điểm hiện tại, chúng ta không có nhiều thông tin về thiết kế cũng như cấu hình của Galaxy M51. Hiện tại Samsung Galaxy M40 là chiếc smartphone nằm ở vị trí cao nhất trong dòng sản phẩm. Dựa theo tên gọi thì nhiều khả năng đây sẽ là một phiên bản nâng cấp về cấu hình của Galaxy M40 và hy vọng trong vài ngày tới, chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin hơn về nó.

Nói về các dự định sắp tới, Samsung cho biết hiện cũng đang làm việc trên các thiết bị hàng đầu tiếp theo của hãng, nhiều khả năng sẽ được đặt tên là Galaxy S20, S20e và S20 Plus. Ngoài ra, chúng ta cũng sẽ thấy chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Fold thế hệ tiếp theo ra mắt vào tháng 2 năm sau.

 Lê Chính (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang