Samsung Galaxy Note 10 sẽ ra mắt với màn hình ‘siêu cong’?

authorHòa Lê 06:39 04/05/2019

(VietQ.vn) - Theo những thông tin rò rỉ mới đây thì thế hệ Samsung Galaxy Note 10 sắp tới sẽ đi kèm với "màn hình cong hơn cả Note 7".

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Kể từ Galaxy Note Edge ra mắt (2014), màn hình cong tràn hai cạnh là một phần trên các điện thoại đầu bảng của Samsung. Tuy nhiên, theo thời gian, phần này liên tục được thiết kế lại và chỉ còn cong nhẹ nhằm đảm bảo việc thao tác không bị chạm, tạo cảm giác tràn viền cũng như hỗ trợ tính năng Edge Screen.

Samsung Galaxy Note 10 sẽ ra mắt với màn hình ‘siêu cong’?

 Camera trước của Galaxy Note10 có thể được đặt ở giữa. Ảnh: Phonearena

Nhưng theo @UniverseIce, tài khoản Twitter đưa ra nhiều dự đoán chính xác về sản phẩm chưa ra mắt, năm nay chứng kiến sự xuất hiện của "nhiều hơn một thương hiệu" sẽ trình làng smartphone có "màn hình cong hơn cả Galaxy Note7".

Dù không nói ra tên sản phẩm, Phonearena cho rằng chuyên gia tin đồn này đang ám chỉ một trong những thiết bị sắp ra mắt đó là Galaxy Note 10. Trang công nghệ này cũng dự đoán phần cong sẽ được Samsung đưa vào nhiều tính năng hơn so với hiện tại.

Bên cạnh đó, nhiều thông tin cho rằng Samsung Galaxy Note 10 có camera selfie bấm lỗ ở giữa viền trên màn hình, một kiểu camera selfie đặc biệt hiếm có trước giờ của Samsung.

Bên trong, Samsung Galaxy Note 10 có chip xử lý mới nhất Exynos 9825. Giới công nghệ nhận định, con chip này được chế tạo dựa trên quy trình sản xuất 7 nanomet của Samsung, có thể mạnh hơn và hiệu quả hơn so với chip Exynos 9820 ở dòng Galaxy S10.

Samsung sẽ công bố Galaxy Note 10 vào tháng 8 tới, và sẽ cho lên kệ vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang