Samsung Galaxy Note 4 bị lỗi “Gapgate”

author 11:03 08/10/2014

(VietQ.vn) - Hãng Samsung đã nhận được khá nhiều phản hồi không mấy tích cực về dòng máy Samsung Galaxy Note 4 kể từ khi dòng máy này được chính thức bán ra cách đây ít ngày.

Trang Wall Street Journal cho biết, một vài trang web đã đăng tải thông tin về việc Samsung Galaxy Note 4 có một khe hở khá to giữa màn hình và khung kim loại của máy. Sở dĩ lỗi này được gọi là “gapgate” là do một số người khi phàn nàn về lỗi này của Note 4 đã sử dụng nickname tương tự với lỗi “bendgate” đang gây tranh cãi của iPhone 6 Plus – smartphone mới nhất của Apple, khi chiếc smartphone này dễ dàng bị cong khi cho vào túi quần của người dùng. 

Lỗi

Lỗi "gapgate" - khe hở trên thân máy Samsung Galaxy Note 4. Ảnh minh họa 

Tuy nhiên, hãng Samsung cho biết đây không phải là một khuyết điểm mà là một đặc điểm của thân máy, đặc điểm này đã từng xuất hiện ở các dòng máy trước đây của Samsung.

Bên cạnh đó, một bản hướng dẫn sử dụng thiết bị có bao gồm phần giải thích ngắn gọn về khe hở này đã được đăng tải trên trang web chính của công ty. Tại phần cuối của bản hướng dẫn dài 100 trang có liệt kê một số vấn đề khách hàng nên lưu ý trước khi yêu cầu bảo hành, trong đó có viết chiếc Galaxy Note 4 có thể có một khe hở nhỏ trên thân máy để giúp thiết bị vận hành tốt hơn và cảnh báo rằng khe hở này có khả năng trở nên to hơn theo thời gian.

Phát ngôn viên của hãng Samsung cho biết vấn đề này không làm ảnh hưởng gì đến hiệu năng và chất lượng của máy Galaxy Note 4. Bà khẳng định thiết bị Galaxy Note 4 đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm khắc về quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng.

Galaxy Note 4 được Samsung cho ra mắt trong tháng 9 vừa qua

Galaxy Note 4 được Samsung cho ra mắt trong tháng 9 vừa qua. Ảnh minh họa 

Hiện nay, thiết bị này mới chỉ được bán ra tại Hàn Quốc và Trung Quốc, đến cuối tháng 10 mới bắt đầu tung ra thị trường Mỹ. 

Đinh Ly


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang