Samsung Galaxy Note 4, những dự đoán ban đầu

author 07:03 07/04/2014

(VietQ.vn) - Mặc dù Galaxy S5 vừa mới ra mắt cách đây ít lâu nhưng có vẻ như người tiêu dùng lại đang hướng sự kỳ vọng của mình vào thế hệ Galaxy Note tiếp theo - Galaxy Note 4

Sau sự thành công của phiên bản Galaxy Note 3, Samsung hiện đang được dự đoán sẽ tung mẫu sản phẩm thế hệ kế tiếp là Galaxy Note 4 vào nửa sau của năm 2014. Sau đây là những dự đoán ban đầu về siêu phẩm này của nhà sản xuất đến từ xứ Kim Chi

Thiết kế:

galaxy note4

Galaxy Note 4 có thể mang thiết kế mỏng hơn và không giống với mặt sau của Galaxy S5. Chất liệu của Galaxy Note 4 có thể được làm từ vỏ kim loại sang trọng, một bước đột phá so với các sản phẩm khác của Samsung vốn được làm bằng nhựa. Mới đây nhà thiết kế Jermaine Smit đã mạnh dạn đưa ra ý tưởng táo bạo về concept Galaxy Note 4 tuyệt đẹp, kết hợp cùng cùng chiếc bút S Pen thế hệ mới đầy ‘ma thuật’.

galaxy note 4

galaxy note 4

Màn hình hiển thị:

Những người tiêu dùng hiện nay đều thích điện thoại thông minh với màn hình lớn hơn và đó là những gì Samsung đang cố gắng thể hiện một cách tối ưu nhất trên sản phẩm của mình. Galaxy Note 4 sẽ có màn hìn 5,8 inch lớn hơn một chút so với Galaxy Note 3 với đồ họa Adreno 330. Theo nguồn tin từ CMNO, Note 4 đang được kì vọng sẽ mang màn 2K (2560 × 1440 pixel) hay thậm chí là 4K (3480 × 2160 pixel) nhưng khả năng xảy ra là không nhiều.

Cấu hình dự kiến:

Theo báo cáo mới nhất, Samsung Galaxy Note 4 sẽ được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất với bộ xử lý 64 bit, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Nhiều khả năng siêu phẩm này sẽ chạy hệ điều hành mới Android 5.0 Key Lime Pie.

Thông tin thêm:

Máy ảnh trên Galaxy Note 4 sẽ độ phân giải 16MP, cao hơn so với Note 3. Tính năng khác sẽ vẫn giống nhau trên các dòng máy như tự động lấy nét, cảm biến chiếu hậu, đèn flash LED, quay video 1080p.

Với màn hình to hơn Galaxy Note 3, Samsung sẽ trang bị cho sản phẩm mới của mình một viên pin có thời lượng "khủng" hơn với thời lượng lên tới 3500 mAh, đủ để đảm bảo thực hiện tốt toàn bộ các nhu cầu giải trí và làm việc của người sử dụng.

Ngoài các thông số trên, Galaxy Note 4 được dự đoán sẽ được tích hợp khả năng chống nước và chống bụi theo chuẩn mới nhất kèm cảm biến vân tay. Khả năng sạc không dây và kết nổi NFC, 3G, Wifi, Bluetooth, GPRS, Edge là điểm nổi bật cuối cùng của sản phẩm này.

Ngày phát hành

Thông thường, các thiết bị chủ lực sẽ được Samsung tung ra tại IFA diễn ra tháng 9 hàng năm tại Berlin, Đức và năm nay có thể Note 4 sẽ có mặt trong sự kiện này. Hoặc cũng có thể, Note 4 ra mắt sớm hơn, trước tháng 9/2014.

Phạm Tùng (T.H)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang