Samsung Galaxy Note 4 sắp ra mắt với những tính năng nổi bật

author 11:05 31/08/2014

(VietQ.vn) – Samsung sẽ khởi động tháng 9 đầy sôi động của làng công nghệ với sự kiện Unpacked tổ chức vào ngày 3/9 tại Berlin, Đức, trước thềm khai mạc Triển lãm điện tử lớn nhất châu Âu IFA 2014 để ra mắt sản phẩm mới với những tính năng nổi bật – Galaxy Note 4 được trông đợi nhiều nhất.

Samsung sẽ chính thức ra mắt sản phẩm mới được trông đợi nhiều nhất – Galaxy Note 4 với những tính năng nổi bật tại sự kiện Unpacked tổ chức vào ngày 3/9 tại Berlin, Đức. Vì thế, cũng như những sản phẩm ra mắt trước đó, Samsung đã tạo ra sức hút cho sự kiện của mình bằng những đoạn video gây sự tò mò với người dùng.

Theo đó, Galaxy Note 4 sẽ đi kèm với một một màn hình 5,7 inch, độ phân giải 1440 x 2560 pixel (Quad HD) Super AMOLED với màn hình camera trước 2 MP và màn hình camera sau 16 MP. Đặc biệt, camera trước được cho là có 3 chế độ chụp ảnh tự sướng khác nhau, cũng như khả năng tạo ảnh động.

Ngoài ra, Galaxy Note cũng sẽ được trang bị hai bộ xử lý tùy theo phiên bản hoặc quad-core Snapdragon 805 2.5 GHz cho phiên bản SM-N910S hoặc octa-core Exynos 5433 với bốn nhân 1.3GHz Cortex-A53 và bốn nhân Cortex-A57 cho phiên bản SM-N910C.

 

Samsung Galaxy Note 4 nổi bật với tính năng viết tay hữu ích của cây viết S-Pen sẽ chính thức ra mắt vào ngày 3/9 tới đây.

Samsung Galaxy Note 4 nổi bật với tính năng viết tay hữu ích của cây viết S-Pen sẽ chính thức ra mắt vào ngày 3/9 tới đây.

Samsung Galaxy Note 4 nổi bật với tính năng viết tay hữu ích của cây viết S-Pen sẽ chính thức ra mắt vào ngày 3/9 tới đây. Ảnh minh họa

Đặc biệt, Samsung còn nhấn mạnh đến chức năng của cây viết S-Pen cũng như tính năng viết tay hữu ích trên Galaxy Note. Samsung đã sở hữu một bằng sáng chế mới trong đó mô tả S Pen có thể dùng để khởi động ứng dụng bằng cách viết lên màn hình.

Hình ảnh mô tả trong hồ sơ cung cấp bằng sáng chế cho thấy, chỉ cần dùng S Pen ghi dòng "call mom" thì điện thoại sẽ tự động gọi điện thoại cho mẹ của người dùng (với số đã lưu trong danh bạ). Như vậy, S Pen có thể dễ dàng mở các ứng dụng, gửi tin nhắn văn bản và làm nhiều việc hữu ích khác.

Trong loạt video trước khi sản phẩm xuất hiện, Samsung cũng không ngừng nói về cây bút này. Note 4 được chờ đợi sẽ mang nhiều cải tiến cho cây bút đặc trưng trên dòng này.

 

Samsung sẽ chính thức ra mắt sản phẩm mới Galaxy Note 4 cùng chiếc đồng hồ thông minh smartwatch.

Samsung sẽ chính thức ra mắt sản phẩm mới Galaxy Note 4 cùng chiếc đồng hồ thông minh smartwatch.

 

Samsung sẽ chính thức ra mắt sản phẩm mới Galaxy Note 4 cùng chiếc đồng hồ thông minh smartwatch. Ảnh minh họa

Ngoài mô hình Galaxy Note 4, Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới, Samsung cũng sẽ công bố một thương hiệu đồng hồ thông minh smartwatch mới trong năm nay.

Theo đó, chiếc phablet hàng đầu của Samsung – Galaxy Note 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 03 tháng 9 tại sự kiện Unpacked toàn cầu với những thông số kỹ thuật và mức giá hấp dẫn, thỏa mãn sự tò mò của khách hàng.

Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh nặng ký của Samsung là hãng Apple cũng sẽ cho ra mắt sản phẩm mới iPhone 6 cùng với chiếc đồng hồ thông minh iWatch vào ngày 9/9 tới đây.

Vì thế, nếu không có gì thay đổi thì tháng 9 năm nay sẽ là tháng bùng nổ công nghệ cao với sự xuất hiện của Galaxy Note 4 và iPhone 6.

Nguyễn Dung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang