Samsung Galaxy Note 5 chính hãng có giá 18 triệu tại Việt Nam

author 18:40 20/08/2015

(VietQ.vn) - Trong ngày hôm nay (20/8), Samsung đã chính thức ra mắt dòng Galaxy Note 5 tại Việt Nam và sẽ chính thức bán ra từ ngày 29/8 với giá 17,99 triệu đồng.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Được giới thiệu tại sự kiện Unpacked ở New York vào cuối tuần trước, Galaxy Note 5 là thế hệ mới nhất của dòng thế hệ Galaxy nổi bật với thiết kế kính cường lực kết hợp với kim loại cao cấp, mặt lưng uốn cong cùng cạnh viền siêu mỏng 2,4mm.

Trong buổi ra mắt, ông Lê Khôi Nguyên, trưởng phòng phụ trách điện thoại di động của Samsung Việt Nam đã chia sẻ về những tính năng mới cũng như giá bán của chiếc Galaxy Note 5, báo VnExpress cho hay.

Galaxy Note 5 có thiết kế hoàn toàn mới, máy được làm nguyên khối với mặt sau bằng kính và được làm cong về ở phần viền cho cảm giác cầm và sử dụng tốt hơn. Cùng kích thước màn hình 5,7 inch với Note 4, nhưng bề ngang của Galaxy Note 5 lại gọn hơn 2 mm nhờ thiết kế đường viền bao quanh siêu mỏng chỉ 2,4 mm.

Model tới từ Samsung được cho là smartphone sở hữu tỷ lệ hiển thị của màn hình thuộc hàng tốt nhất trên thị trường hiện nay, khi phần hiển thị của màn hình chiếm tới hơn 76% diện tích mặt trước. Khi xem phim hay ngắm nhìn các bức ảnh, người dùng sẽ tập trung hoàn toàn vào màn hình siêu nét của Note 5 vì viền màn hình hai bên gần như được loại bỏ.

Buổi ra mắt Samsung Galaxy Note 5 tại Việt Nam

Buổi ra mắt Samsung Galaxy Note 5 tại Việt Nam. Ảnh Nghe Nhìn Việt Nam

Bút S Pen cũng được cải tiến với nút bấm nhỏ ở trên đỉnh. Chỉ cần thao tác nhấn nhẹ, bút cảm ứng trên Galaxy Note 5 sẽ trượt ra. Khác với hầu hết các bút cảm ứng khác, S Pen còn có thể thay đổi các ngòi bút như bút mực thực thụ, đem đến cảm giác viết và vẽ khác nhau phù hợp với yêu cầu sử dụng của từng người dùng.

Galaxy Note 5 được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý 8 nhân Exynos 64 bit thế hệ mới với hiệu năng cao nhất hiện nay. Bên cạnh đó đây cũng là model đầu tiên của Samsung sử dụng RAM LPDDR4 dung lượng 4 GB. Bộ nhớ trong của máy có 3 phiên bản là 32, 64 và 128 GB, Galaxy Note 5 không hỗ trợ thẻ nhớ như các thế hệ trước.

Một trong những điểm nhấn khác của Note 5 là khả năng sạc siêu tốc với việc sạc đầy trong 90 phút (sạc dây) và 120 phút (sạc không dây mới nhất của Samsung). Tính năng truyền hình trực tuyến (Live Broadcast) cho phép truyền video trực tiếp từ camera của người dùng đến bất kỳ cá nhân hoặc bạn bè hoặc phát rộng rãi thông qua Youtube Live.

Galaxy Note 5 cho phép quay video ở độ phân giải siêu cao UltraHD 4K, chụp ảnh với chất lượng không thua kém máy ảnh thực thụ, nhờ camera độ phân giải lên tới 16 megapixel. Ngoài ra, camera cũng được cải tiến với tính năng khởi động nhanh (Quick Lauch), chế độ HDR tự động theo thời gian thực, chống rung quang học thông minh, chống rung khi quay video, tự động cân bằng trắng (IR Detech White Balance) và cho phép người dùng điều chỉnh các thông số và lưu hình ảnh theo định dạng RAW (tính năng vốn chỉ có ở máy ảnh).

Samsung Galaxy Note 5 sẽ lên kệ toàn quốc vào ngày 29/8 với 2 phiên bản vàng ánh kim và đen sapphire. Mức giá khởi điểm là 17,99 triệu đồng.

Đinh Ly (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang