Samsung Galaxy Note 7R lên kệ tại Trung Quốc, chưa thấy xuất hiện ở Việt Nam

authorKhánh Hồng 10:21 12/05/2017

(VietQ.vn) - Những chiếc Samsung Galaxy Note 7 tân trang lại vừa được nhìn thấy bán ra tại thị trường Trung Quốc. Tại Việt Nam vẫn chưa thấy dấu hiệu của sản phẩm này.

Sự kiện: Samsung Galaxy Note 7

Samsung Galaxy Note 7R ("R" nghĩa là được sửa lại, tân trang, làm mới lại) đã xuất hiện thông qua một giao dịch ở Trung Quốc. Mặt sau của điện thoại có một biểu tượng "R".

Theo đó, có hai phiên bản của Galaxy Note 7R được cung cấp, tùy thuộc vào thị trường. Một phiên bản cho thị trường Mỹ, Châu Âu và Châu Á Thái Bình Dương đi kèm với một pin 3200mAh, có giá tương đương 521 USD. Một mô hình khác có giá 580 USD được trang bị pin 3500mAh.

samsung-galaxy-note-7-tan-trang-len-ke-tai-trung-quoc-chua-thay-xuat-hien-o-viet-nam

 Những chiếc Samsung Galaxy Note 7 tân trang lại vừa được nhìn thấy bán ra tại thị trường Trung Quốc

Trước đó, nguồn tin từ Hàn Quốc khẳng định Galaxy Note 7R sẽ lên kệ vào tháng 6 với giá khoảng 620 USD tại thị trường này. Mức giá nói trên rẻ hơn khoảng 30% so với Note 7 tiêu chuẩn lúc lên kệ.

Ngoài ra, các nguồn tin cũng cho biết Galaxy Note 7R sẽ được bán tại Ấn Độ và Việt Nam.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa thấy bóng dáng của Galaxy Note 7R tại Việt Nam, dù theo bất cứ nguồn nào, chính thống hay xách tay.

Theo một khảo sát của một thương hiệu bán lẻ Việt, trong việc liệu người tiêu dùng có mua Galaxy Note 7R nếu được bán tại Việt Nam, câu trả lời nhận được khá trái chiều.

Một số ý kiến cho rằng sẵn sàng mua lại nếu Galaxy Note 7R được bán ra với giá rẻ, khoảng từ 8 đến 10 triệu đồng. Lý do người dùng gật đầu mua là vốn thích sẵn phiên bản này từ trước và sản phẩm được hãng cam kết bảo hành chính hãng.

samsung-galaxy-note-7-tan-trang-len-ke-tai-trung-quoc-chua-thay-xuat-hien-o-viet-nam

 Samsung Galaxy Note 7 tân trang có gắn chữ R ở đằng sau 

“Việc Samsung rất chuyên nghiệp và nghiêm túc trong quá trình thu hồi sản phẩm lỗi cho thấy rằng họ sẽ không tung sản phẩm ra để nhận lại về sự mất uy tín một lần nữa. Do đó rất có thể tôi sẽ mua sản phẩm này”, một khách hàng cho biết.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn còn một số người dùng e ngại, chưa quên việc Galaxy Note 7R dính lỗi phát nổ, nên chần chừ không quyết định mua.

Hé lộ nhà đầu tư ‘khủng’ muốn mua quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình(VietQ.vn) - Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) cho biết, đã có doanh nghiệp lớn đến từ nước ngoài quan tâm đến tuyến cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình.

“Tâm lý với một chiếc điện thoại từng có nguy cơ cháy nổ là rào cản khiến tôi quyết định sẽ không xuống tiền mua Note 7R, mà sẽ tìm đến một chiếc điện thoại khác, an toàn hơn”, Tiến Sơn (Hà Nội), cho biết.

Hiện, vẫn chưa có thông tin chính thức về sự có mặt của Galaxy Note 7R tại Việt Nam. 

Khánh Hồng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang