Samsung Galaxy Note 8 'chất' có thể đánh bại cả iPhone X

author 10:59 09/10/2017

(VietQ.vn) - Samsung Galaxy Note 8 vừa tạo nên cơn sốt trong giới tiêu dùng với nhiều tính năng cực chất có thể đánh bại cả iPhone X.

Hôm 29/9 vừa qua, Samsung Galaxy Note 8 được đồng loạt mở bán tại các hệ thống bán lẻ. Samsung Vina cho biết tính đến hết ngày 28/9/2017, số lượng đặt hàng trước của Galaxy Note 8 tại Việt Nam lên đến hơn 40.000 máy, tạo nên một kỷ lục chưa từng có về doanh số các dòng sản phẩm cao cấp của Samsung trong ngày mở bán.

Ông Nguyễn Quang Hiền Huy - Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc ngành hàng Thiết bị di động Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết, Galaxy Note 8 là sản phẩm có tốc độ đặt hàng nhanh nhất từ trước đến nay. Ngay từ khi chưa công bố giá bán chính thức, máy đã nhận được 15.000 đơn đặt hàng trước.

Thiết kế đột phá cùng màn hình vô cực

Theo đại diện Samsung, dù mới ra mắt nhưng Galaxy Note 8 đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong giới tiêu dùng vì những ưu điểm vượt trội về công nghệ và chất lượng.

Về thiết kế, Samsung Galaxy Note8 sở hữu màn hình vô cực 6.3 inch với tỉ lệ 18.5 : 9. Thiết kế đột phá của sản phẩm nhằm phá bỏ những giới hạn của màn hình điện thoại thông minh. Bên cạnh đó, một chuẩn tỉ lệ màn hình chuẩn 18.5 : 9 mới đã được Samsung thiết lập .

Màn hình tràn vô cực của Galaxy Note 8 mang lại trải nghiệm thú vị. Ảnh: ICTNews

Màn hình vô cực đã tạo nên một trải nghiệm người dùng mới liên tục và sống động. Nó có khả năng tạo ra màn hình có kích cỡ to hơn mà không cần một chiếc điện thoại to hơn. Vì thế Galaxy Note8 vẫn tạo cảm giác nhỏ gọn vừa vặn trong tay bạn, dễ dàng cầm và sử dụng.

Bút S-Pen phá vỡ mọi giới hạn về thao tác

Bút S Pen có khả năng đọc chính xác đến từng nét chữ, dịch văn bản nhanh chóng ngay cả trong ảnh, sắp xếp ghi chú, hình ảnh và video vào một nơi duy nhất, thật tiện lợi.

 

Bút S Pen của Galaxy Note8 tiện dụng và thông minh. Ảnh: ICTNews

Tính năng tùy chọn của S Pen còn cho phép người dùng chọn cắt một phần video và chia sẻ ngay với bạn bè hoặc trên mạng xã hội. Người dùng cũng có thể chọn một phần hình ảnh từ ảnh gốc để chia sẻ hoặc đặt ở bất cứ đâu bạn muốn.

Camera lấy nét tự động thông minh

Với dual camera, Samsung Note8 gồm một ống kính góc rộng cho khả năng chụp thiếu sáng tuyệt vời như kỳ vọng trên các dòng điện thoại Galaxy, và một ống kính chụp lấy nét từ xa với tính năng zoom quang học gấp 2 lần. Cả hai camera đều có tính ổn định hình ảnh quang học giúp bạn chụp rõ nét ngay cả khi zoom cận.

Camera sau độ phân giải 12MP hoạt động như mắt thường khi tập trung vào đối tượng với khả năng xử lý nhanh và chính xác, kết hợp với ống kính khẩu độ f/1.7 sáng rõ và điểm ảnh lớn hơn 1.4 µm, Galaxy Note8 giúp người dùng chụp ảnh trong mọi điều kiện, sáng hay tối, nhanh hay chậm. Đồng thời cho khả năng lấy nét nhanh và chính xác nhờ cảm biến Dual Pixels.

Bộ vi xử lý “khủng”

Samsung Galaxy Note8 với vi xử lí 10nm cùng 6GB RAM mạnh mẽ giúp xử lý mọi tác vụ liên tục và siêu tốc. Lướt web, tải dữ liệu và xem video với tốc độ cao trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn. Galaxy Note8 hỗ trợ đồng thời Gigabit LTE và Gigabit Wi-Fi mang đến tốc độ kết nối Wifi ưu việt, khai thác mạng tốc độ cao đến 1 Gigabit/s.

Với tai nghe được chế tác bởi AKG, tích hợp với 11 loa woofers (siêu trầm) và 8 loa tweeters (siêu bổng), người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm bản nhạc chất lượng nhất, không bị gián đoạn bởi quảng cáo.

Samsung Galaxy Note8 có vi xử lí 10nm cùng 6GB RAM mạnh mẽ. Ảnh: ICTNews

Khả năng kháng bụi và nước tuyệt vời

Galaxy Note8 với chỉ số kháng nước và bụi IP68 cho bạn thoải mái trải nghiệm viết ghi chú hay nghe điện thoại ở bất cứ đâu cả khi bạn đang dưới nước hay du hành trên sa mạc. Thiết bị có thể chống bụi, cát cũng như ở dưới mực nước 1.5m đến 30 phút.

Chế độ bảo mật tuyệt đối

Note có thể được mở khóa cực nhanh bằng mống mắt, khuôn mặt hay mã vân tay chỉ với 1 lần chạm. Quét mống mắt cũng giúp loại bỏ phiền phức về mật mã khi cho phép người dùng đăng nhập vào các trang web trên trình duyệt Internet của Samsung.

Và dưới sự bảo vệ của Samsung Knox, mọi dữ liệu bảo mật sinh trắc học của bạn, cùng tất cả những dữ liệu có trên điện thoại của người dùng sẽ được an toàn tuyệt đối.

Galaxy Note 8 với nhiều ưu điểm “đánh bại” iPhone X

Màn hình lớn, độ phân giải cao: Galaxy Note 8 có màn hình 6,3 inch với độ phân giải 2.960 x 1.440, trong khi màn hình iPhone X chỉ là 5,8 inch độ phân giải 2.436 x 1.125. Nếu so sánh với Galaxy S8 chính thống cũng có màn hình 5,8 inch, có lẽ iPhone X vẫn không thể được xem là một phablet (tablet lai smartphone).

Nhiều tùy chọn mở khóa: Trong khi iPhone X là điện thoại đầu tiên của Apple cung cấp khả năng nhận dạng khuôn mặt thì nó lại không nhận dấu vân tay Touch ID như trên các iPhone cũ. Tuy nhiên, với Galaxy Note 8 bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để mở khóa thiết bị, bao gồm phát hiện khuôn mặt, quét mống mắt, dấu vân tay hoặc vẽ hình để mở khóa máy. 

Với Galaxy Note8, người dùng có nhiều lựa chọn hơn trong việc mở khóa. Ảnh: CellphoneS 

Tự động mở khóa dựa trên địa điểm: Giống như mọi thiết bị chạy Android 7 khác, Galaxy Note 8 cho phép người dùng chỉ định các vị trí nhất định trở thành địa điểm đáng tin cậy sử dụng tính năng Smart Lock để mở khóa máy. Vì vậy, người dùng có thể chắc chắn rằng khi nó ở trong nhà, bạn sẽ không cần phải mở khóa điện thoại. Với iPhone, điều này là không thể.

Phản hồi haptic khi nhập dữ liệu: Nhấn các phím QWERTY ảo trên màn hình kính sẽ không bao giờ chính xác như khi người dùng chạm vào bàn phím cơ học. Tuy nhiên Galaxy Note 8 lại đi kèm phản hồi haptic, nó sẽ phát ra rung động nhỏ khi bạn nhấn vào mỗi phím, mang lại cảm giác xúc giác như với bàn phím vật lý. Tuy nhiên, iPhone X chỉ rung động khi bạn sử dụng tính năng 3D Touch vốn không hoạt động với bàn phím.

S Pen giúp ghi chú tốt hơn: Như tên gọi của sản phẩm, Galaxy Note 8 rất tốt cho công việc ghi chú. Bút stylus S Pen cho phép người dùng dễ dàng ghi lại lời nhắc hoặc viết các ý tưởng, ngay cả khi màn hình tắt. Còn iPhone X không có bất kỳ loại bút nào hỗ trợ điều này.

Truy cập vào hệ thống tập tin: Khi người dùng cắm Galaxy Note 8 vào máy tính, nó sẽ xuất hiện dưới dạng một ổ đĩa ngoài và cho phép bạn di chuyển các tập tin trở lại ra khỏi ổ cứng, chỉ bằng cách kéo/thả chúng. Trong khi đó, iPhone X yêu cầu bạn sử dụng ứng dụng iTunes cồng kềnh hoặc đồng bộ hóa với đám mây để lấy dữ liệu khỏi thiết bị.

Phong Lâm (T/h)

So thiết kế Samsung Galaxy Note 8 với iPhone 8 PlusGalaxy Note 8 và iPhone 8 Plus có nhiều nét tương đồng trong thiết kế. Di động của Samsung trông nam tính và vuông vức trong khi iPhone 8 Plus bóng bẩy và mềm mại hơn.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang