Samsung Galaxy Note 8 có gì đặc biệt?

authorMinh Phương 14:40 24/02/2017

(VietQ.vn) - Samsung vốn là công ty nối tiếng kín như bưng về thông tin sản phẩm mới. Tuy nhiên sau sự cố phát nổ của Note 7, Samsung đã quyết định tiết lộ các chi tiết về Galaxy Note 8.

CEO của Samsung mobile đã xác nhận với CNET rằng ra mắt Note 8 là hoạt động thường niên của dòng điện thoại Samsung Note.

Samsung Galaxy Note 8 có gì đặc biệt?

 Galaxy Note 8 dự kiến lên kệ vào tháng 8 (Ảnh minh họa)

Note 8 sẽ thử nghiệm pin 8 điểm mới. Đây được coi như một biện pháp kiểm tra sửa đổi sau sự cố pin Note 7 phát nổ. Điện thoại Galaxy S8 sắp ra mắt và mọi điện thoại khác của Samsung sau này cũng sử dụng loại pin này. 

Vẫn chưa có nhiều thông tin về Note 8 chưa được tiết lộ, tuy nhiên người dùng vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào sự xuất hiện của Note 8. Nếu không có gì thay đổi, Note sẽ được ‘lên kệ’ vào tháng 8. Năm ngoái, Note 7 ra mắt sớm hơn một chút so với thường lệ ( ra mắt vào đầu tháng 8 thay vì cuối tháng 8). Tuy nhiên, dòng điện thoại Note thường được công bố trước khi iPhone ra mắt (đầu tháng 9) và nó cũng được ‘lên kệ’ trước iPhone.

Tin, hình ảnh mới nhất về Samsung Galaxy Tab 3 sắp ra mắt(VietQ.vn) - Cập nhật tin tức mới nhất về Samsung Galaxy Tab 3 sắp trình làng vào cuối tháng 2/2017


Điện thoại Galaxy Note có màn hình hiển thị lớn với một bút kỹ thuật số S Pen. Note 7 là chiếc điện thoại được trang bị màn hình cong 2 bên với tính năng tương tự như Galaxy S7 Edge.

Note 8 được dự đoán là sẽ có nhiều tính năng nổi bật hơn so với S8 và S8 plus. Samsung Note thường đi trước nửa bước về các thông số kỹ thuật so với Galaxy S ra mắt vào cùng năm đó. Nó thường được trang bị thêm tính năng phần mềm mới. Note 8 sẽ chạy chip Qualcomm Snapdragon 835, bộ nhớ 6GB cùng một loạt các tính năng nổi bật như camera kép, pin dung lượng cao hơn, quét mống mắt và kháng nước, chống bụi. Bên cạnh đó, bút S-Pen được thiết kế có loa bên trong.

Samsung Galaxy Note 8 có gì đặc biệt?

 Note 8 sẽ được trang bị nhiều tính năng cao cấp (Ảnh minh họa)

 Ông Koh chia sẻ thêm với CNET: “Chúng tôi sẽ mang tới một Note 8 tốt hơn, an toàn hơn và sáng tạo hơn”.

Tuy nhiên, những thông tin Samsung mobile đưa ra vẫn chưa rõ ràng, những đồn đoán thì vẫn xuất hiện. Samsung Galaxy Note 8 liệu có lấy lại được danh tiếng cho dòng điện thoại Note sau một loạt sự cố nổ điện thoại hay không thì chúng ta phải chờ đến ngày Note 8 lên kệ.

Minh Phương (Theo CNET)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang