Rò rỉ tin Samsung Galaxy Note 8 lần đầu tiên được trang bị máy ảnh kép siêu 'khủng'

authorKhánh Hồng 10:30 16/08/2017

(VietQ.vn) - Samsung Galaxy Note 8 sẽ được thiết lập một máy ảnh kép ở phía sau. Đây là lần đầu tiên hãng công nghệ Hàn Quốc trang bị tính năng này trên smartphone của mình.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Truyền thông Hàn Quốc cho hay, Samsung Galaxy Note 8 dự kiến sẽ được trang bị một hệ thống dual-camera ở phía sau.

Cụ thể, ET News cho biết, Galaxy Note 8  sẽ được trang bị một camera với độ phân giải 12MP và một camera tele độ phân giải 13MP. Ngoài ra, máy cũng có tính năng chống rung quang học OIS và zoom quang học 2x.

samsung-galaxy-note-8-lan-dau-tien-duoc-trang-bi-may-anh-kep-sieu-khung

 Samsung Galaxy Note 8 sẽ có diện mạo như thế này trong ngày ra mắt sắp tới. Ảnh: Phonearena

Theo đó, Samsung Galaxy Note 8 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên được nhà sản xuất Samsung trang bị hai camera kép. Sau đó, tất cả các điện thoại thông minh của hãng công nghệ Hàn Quốc, từ cao cấp đến tầm trung cũng sẽ được trang bị hệ thống camera kép này.

Điều này đồng nghĩa với việc Samsung sẽ phải chi nhiều tiền hơn. Việc trang bị máy ảnh kép sẽ khiến chi phí tăng gấp 1,5 lần so với việc chỉ có một máy ảnh duy nhất.

Với mô-đun máy ảnh kép, người sử dụng Samsung có thể sẽ đạt được hiệu ứng bokeh hoặc hiệu ứng mờ trên các bức ảnh chân dung. Điều này cho phép đối tượng chính của khung hình được tập trung hoàn toàn trong khi phần nền được tạo mờ.

Công nghệ ống kính kép cũng cho phép điện thoại thông minh cung cấp zoom quang học thay vì zoom số.

Công nghệ zoom quang học thường được ưa thích hơn công nghệ zoom kỹ thuật số bởi chất lượng hình ảnh khi sử dụng zoom kỹ thuật số thường bị mờ và xấu hơn.

Hà Nội xin cơ chế đặc thù 3 tuyến đường vành đai với tổng mức đầu tư hơn 66.000 tỷ đồng(VietQ.vn) - Mới đây, UBND TP Hà Nội có đề xuất Thủ tướng Chính phủ xin một số cơ chế đặc thù để lựa chọn nhà đầu tư khép kín các tuyến đường vành đai 2,5; 3,5 và 4 với tổng mức đầu tư hơn 66.000 tỷ đồng.

"Trong quá khứ, Samsung Electronics có khuynh hướng phát hành sản phẩm mới với các thông số kỹ thuật tối tân nhất. Nhưng bây giờ có vẻ chiến lược của hãng đã thay đổi bằng việc nâng cao mức độ hoàn thiện công nghệ. Dường như Samsung Electronics đang muốn khẳng định rằng thị trường cho máy ảnh kép sẽ bắt đầu nở rộ trên quy mô rộng"- một chuyên gia công nghệ giấu tên cho biết.

Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang