Samsung Galaxy Note 7 'ăn đứt' Iphone 6s Plus về thời lượng pin và độ bền

authorMinh Nguyệt 10:24 31/08/2016

(VietQ.vn) - So sánh hai chiếc điện thoại này, Samsung Galaxy Note7 đã 'qua mặt' IPhone 6s Plus cả về thời lượng pin lẫn độ bền.

Sự kiện: Samsung Galaxy Note 7

Thời lượng pin

Báo Vnexpress cho biết, mới đây PhoneArena đã tiến hành thử nghiệm pin của Samsung Galaxy Note 7. Tin vui cho những người đã và sẽ sở hữu sản phẩm này là Galaxy Note 7 có thời lượng pin vượt trội hơn hẳn so với những người tiền nhiệm của dòng sản phẩm Galaxy Note: Note 5, Note 4, và Note 3 và nằm trong top smartphone có pin tốt nhất hiện nay.

Galaxy Note 7 đánh bại tất cả những người tiền nhiệm trong bài thử nghiệm pin. Ảnh: Internet

 Galaxy Note 7 đánh bại tất cả những người tiền nhiệm trong bài thử nghiệm pin. Ảnh: Internet

Kết quả này còn cho thấy smartphone mới của Samsung có thời gian dùng pin lâu hơn iPhone 6s Plus 38 phút và thậm chí còn bỏ xa iPhone 6 Plus tới hơn 3 giờ. Samsung Galaxy Note 7 có dung lượng pin lên tới 3.500 mAh, thời lượng pin khi hoạt động liên tục của chiếc smartphone đẳng cấp này theo đánh giá của Phone Arena đạt tới 9 giờ 49 phút. 

Samsung Galaxy Note 7 được xem là là mẫu Galaxy Note có thời gian dùng pin lâu nhất từ trước đến nay. Thậm chí, so với người anh em cùng thời Galaxy S7 edge có cấu hình tương đương, màn hình nhỏ hơn 0,2 inch và dung lượng pin 3.600 mAh cao hơn, kết quả thử nghiệm cho thấy pin của Note 7 vẫn nhỉnh hơn đôi chút.

 Độ bền

Cũng theo Vnexpress, trong bước thử nghiệm đầu tiên được thực hiện bởi PhoneBluff, hai điện thoại Note7 và Iphone 6s được thả với mặt lưng úp xuống. Phần kim loại trên iPhone 6s xuất hiện một số vết xước nhỏ. Phần kính của Galaxy Note 7 bị rạn ở góc máy. 

Kính Gorilla Glass 5 tỏ ra xuất sắc trong việc bảo vệ chiếc điện thoại Galaxy Note7. Ảnh: Internet

 Kính Gorilla Glass 5 tỏ ra xuất sắc trong việc bảo vệ chiếc điện thoại Galaxy Note7. Ảnh: Internet

Ở bước thứ hai, thiết bị được thả theo chiều màn hình úp xuống. Đã có nhiều điện thoại không qua được bước này. Nhưng có vẻ kính cường lực Gorilla Glass 5 đã tạo nên sự khác biệt. Galaxy Note 7 chỉ có những xết xước nhỏ ở phía cuối bên trái, cách xa màn hình hiển thị. iPhone 6s xuất hiện vài vết rạn, nhưng nằm ngay trên phần màn hình chính.

Cả hai đều hoạt động tốt và bước vào vòng thứ ba. Lúc này, chúng được thả úp liên tục cho đến khi màn hình ngừng hoạt động. Sau 5 lần thả, iPhone 6s "đầu hàng" trong khi Galaxy Note 7 vẫn trụ vững qua 50 lần, dù màn hình đã xước và rạn nhiều. Báo Lao động dẫn nguồn PhoneBluff cho rằng kính Gorilla Glass 5 trên điện thoại Samsung tỏ ra xuất sắc khi bảo vệ thiết bị, giúp những người hay làm rơi máy cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng.

Ông chủ Uniqlo: 'Tôi rất thấm thất bại'(VietQ.vn) - Tỷ phú giàu nhất Nhật Bản kiêm ông chủ Uniqlo- hãng thời trang nổi tiếng khẳng định rằng, với ông thất bại chẳng có gì xa lạ.

 Minh Nguyệt (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang