Samsung Galaxy S10 đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt sở hữu những tính năng gì?

authorHòa Lê 06:47 22/02/2019

(VietQ.vn) - Samsung vừa chính thức giới thiệu 4 phiên bản Samsung Galaxy S10 tại sự kiện Galaxy Unpacked 2019 diễn ra vào rạng sáng nay (21/2).

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Samsung vừa chính thức giới thiệu 4 phiên bản Galaxy S10 tại sự kiện Galaxy Unpacked 2019 diễn ra vào rạng sáng nay (21/2). Với Galaxy S10, Samsung lại tiếp tục dẫn đầu trào lưu mới trong thế giới smartphone khi trang bị cụm 3 camera với các thông số cực kỳ ấn tượng trên thế hệ Galaxy S mới của mình. Với camera chính khẩu độ kép, cùng với đó là camera chụp tele và camera chụp góc siêu rộng, camera trên thế hệ Galaxy S10 đã được nâng lên một tầm cao mới.

Samsung Galaxy S10 đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt sở hữu những tính năng gì?

Cả ba chiếc Galaxy S10e, S10 và S10+ đều được trang bị mạng Wi-Fi 6 

Cả ba chiếc Galaxy S10e, S10 và S10+ đều được trang bị mạng Wi-Fi 6 và LTE có tốc độ 2 Gigabit, tăng từ 1,2 Gigabit so với năm trước. Những nâng cấp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng Internet tốt hơn đáng kể cho người dùng cả khi sử dụng mạng di động hoặc kết nối với Wi-Fi. Đồng thời, nó cũng là chiếc smartphone có tốc độ Internet (trên lý thuyết) cao nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị chuẩn Wi-Fi 6. Wi-Fi 6 có tốc độ cao hơn 37% so với chuẩn 802.11ac, hỗ trợ nhiều kết nối đồng thời và khả năng duy trì kết nối tốt hơn. Ngoài ra, công nghệ này cũng giúp máy tiết kiệm năng lượng hơn chuẩn Wi-Fi hiện nay.

 

Samsung Galaxy S10 đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt sở hữu những tính năng gì?

 Hệ thống camera mới trên Galaxy S10 của Samsung

Trong thời gian tới, thế giới sẽ dần chuyển đổi sang chuẩn Wi-Fi mới. Ngoài ra, trong trường hợp Galaxy S10 thành công về mặt thương mại, đây sẽ là nhân tố mạnh mẽ thúc đẩy sự phổ biến của Wi-Fi 6 cũng như lôi kéo các nhà sản xuất smartphone khác trang bị tiêu chuẩn này.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang