Samsung Galaxy S6 Edge mua được vài tháng viền đã hoen gỉ đen sì

author 11:45 12/07/2016

(VietQ.vn) - Chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge mới tinh của anh Trung sau vài tháng sử dụng đã bị hoen gỉ đen sì xung quanh viền mà không biết vì sao?

Phản ánh đến Chất lượng Việt Nam, anh Doãn Trung ở Hà Nội cho biết: Tháng 6/2015, anh đến Hoàng Hà Mobile ở Cầu Giấy - Hà Nội, để mua chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge màn hình cong với giá gần 20 triệu đồng.

Tuy nhiên, sau khi sử dụng được khoảng nửa tháng, anh Trung phát hiện màn hình chiếc điện thoại bị lỗi. Anh Trung mang điện thoại đến Hoàng Hà Mobile để đổi lấy chiếc khác vì theo quy định, khách hàng được đổi trả sản phẩm trong thời hạn một tháng nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

Rắc rối không dừng lại ở đó, chỉ khoảng gần 3 tháng sau, chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge mà anh Trung mua ở Hoàng Hà Mobile đã bị hoen gỉ lem nhem xung quanh viền mà không biết lí do vì sao?

Samsung Galaxy S6 Edge

Vết hoen gỉ xung quanh viền điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge của anh Trung ngày càng nhiều nhưng không biết lí do?

Do Hoàng Hà Mobile chỉ là đơn vị phân phối sản phẩm, không có trách nhiệm bảo hành nên anh Trung đã đem chiếc Samsung Galaxy S6 Edge bị hoen gỉ viền ra trung tâm bảo hành của Samsung ở Trần Thái Tông, Hà Nội để yêu cầu xem lỗi, bảo hành.

“Nhân viên ở Trung tâm bảo hành Samsung sau khi kiểm tra, xác định 4 viền của điện thoại bị hoen gỉ là do lỗi ngoại quan. Họ nói với tôi lỗi này không do khách hàng nhưng Samsung cũng không chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí”, anh Trung cho biết.

Samsung Galaxy S6 Edge

Gần như phần viền bao bọc điện thoại đã bị hoen gỉ, đổi sang màu đen. 

Từ thời điểm đó đến nay, vị khách hàng này đã nhiều lần gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung để phản ánh, yêu cầu làm rõ lí do không bảo hành. Theo anh Trung, một chiếc điện thoại thuộc hàng xịn nhất nhì hiện nay thì không thể có chuyện tự nhiên bị hoen gỉ lung tung như thế. Anh Trung khẳng định anh giữ gìn điện thoại tốt, không tác động gì vào 4 viền xung quanh điện thoại, nhưng mảng hoen gỉ vẫn xuất hiện ngày một dày mà không rõ lí do vì sao?

Trao đổi với phóng viên Chất lượng Việt Nam, một nhân viên trực tổng đài của trung tâm chăm sóc khách hàng - Công ty điện tử Samsung Vina cho biết, mỗi một sản phẩm bán ra đều được bên kho của Samsung kiểm tra chất lượng rồi mới đem đến tay người tiêu dùng. Còn sau khi bán, Công ty đều có các điều khoản bảo hành và các điều khoản từ chối bảo hành. Do đó, nếu như lỗi không nằm trong danh mục được bảo hành thì khách hàng sẽ không được bảo hành miễn phí.

Samsung Galaxy S6 Edge

Điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge liệu có "đáng đồng tiền bát gạo"?

Về giải thích của trung tâm bảo hành Samsung ở Trần Thái Tông, Cầu Giấy là viền điện thoại bị hoen gỉ do lỗi ngoại quan, nhân viên trực tổng đài cho biết, trong điều khoản bảo hành trên website của Samsung có ghi rõ, những sản phẩm có vết mốc, gỉ sét, ăn mòn hay ô xi hóa thì nằm trong điều kiện từ chối bảo hành.

Như vậy, giải thích của Samsung Vina đã gần như đổ hết trách nhiệm cho người tiêu dùng. Đành rằng là một thương hiệu lớn, các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm tra như người nhân viên đã nói, nhưng Samsung có chắc chắn rằng tất cả những sản phẩm của mình bán ra đều hoàn hảo hay không?

Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ Người tiêu dùng chỉ ra 3 ‘điểm xấu’ của Media Mart(VietQ.vn) - Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas) cho rằng, Media Mart đang làm xấu đi hình ảnh của mình trong mắt người tiêu dùng.

Đã dám bỏ ra 20 triệu đồng để mua một chiếc điện thoại, anh Trung cho biết anh không “vướng” gì khi bỏ thêm vài triệu để “mông má” lại viền xung quanh. Tuy nhiên, anh cảm thấy bức xúc khi Samsung đẩy hết trách nhiệm cho người tiêu dùng. Chính vì muốn làm đến cùng sự việc, nên gần 1 năm nay anh Trung vẫn tiếp tục khiếu nại, phản ánh với Samsung và bây giờ là với cơ quan báo chí.

Chia sẻ với phóng viên, anh Trung bày tỏ: “Thực ra giờ họ nói viền hoen gỉ do tôi bảo quản điện thoại không tốt tôi cũng phải chịu vì rất khó để xác minh được lỗi do người dùng hay do chất liệu điện thoại kém. Nếu biết thế này tôi đã không phí tiền mua Samsung Galaxy S6 Edge. Với từng ấy tiền, tôi có rất nhiều lựa chọn”. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin...

VIẾT CƯỜNG

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang