Samsung Galaxy S6 và iPhone 6 đọ sức trong chảo nước sôi

author 06:27 17/04/2015

(VietQ.vn) - Samsung Galaxy S6 đã bất ngờ chiến thắng iPhone 6 trong màn thử nghiệm bộ bền sản phẩm của tài khoản youtube TechRax, khi bộ đôi này cùng được ngâm vào nước đang sôi.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Tài khoản YouTube nổi tiếng với các màn thử nghiệm độ bền sản phẩm di động độc đáo TechRax mới đây đã tiếp tục đăng tải một video mới, trong đó người thử nghiệm thực hiện đun nóng hai chiếc smartphone hot nhất hiện nay là Samsung Galaxy S6 và Apple iPhone 6.

Mặc dù, cả iPhone 6 của Apple và Galaxy S6 của đối thủ Samsung đều không có khả năng chống nước, khác với phiên bản tiền nhiệm Galaxy S5.

Trước khi thực hiện thử nghiệm, cả 2 máy cùng được kiểm tra tình trạng đảm bảo hoạt động bình thường. Đồng hồ đếm thời gian cùng được mở trên cả iPhone 6 và Galaxy S6 để kiểm tra sức chịu đựng của sản phẩm, tính từ thời điểm cho vào chảo nước sôi.

Samsung Galaxy S6 và iPhone 6 đã trải qua một cuộc đọ sức trong chảo nước sôi

Samsung Galaxy S6 và iPhone 6 đã trải qua một cuộc đọ sức trong chảo nước sôi. Ảnh Youtube

Kết quả bài thử nghiệm này cho thấy, iPhone 6 tắt màn hình sau khoảng 10 giây được thả xuống nước nóng, trong khi đó Samsung Galaxy S6 có thể "chịu đựng" được trong gần 2 phút. Sau khi người thử nghiệm lấy hai thiết bị ra khỏi nước nóng và xả nước lạnh để hạ nhiệt và ấn nút khởi động, chiếc iPhone 6 bất ngờ hiển thị logo khởi động còn chiếc Galaxy S6 thì không thể. Tuy nhiên, đây là tất cả những gì nó có thể làm. Cả hai thiết bị dĩ nhiên đều không vượt qua thử thách quá khó này.

Một tin tức khác có liên quan đến ông lớn Samsung, J.K. Shin, người phụ trách bộ phận di động của Samsung nguồn cung gặp khó khăn có thể ảnh hưởng tới doanh số của chiếc Galaxy S6 Edge mà hãng này vừa mới ra mắt vừa qua. Shin tiết lộ rằng, sản lượng của chiếc điện thoại có màn hình cong 2 bên có thể không đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang