Samsung Galaxy S7 phát nổ trong quán cafe

author 16:49 13/09/2016

(VietQ.vn) - Samsung Galaxy S7 đã đột ngột bùng cháy trên tay một phụ nữ người Anh khi cô đang ngồi trong quán cafe tại Witham, tỉnh Essex.

Trang The Sun đưa tin, hôm qua 12/9, một giáo viên 30 tuổi tên Sarah Crockett đã suýt bị thương do chiếc Galaxy S7 của cô phát nổ. Nạn nhân cho biết, khi đang ngồi trong quán cafe, chiếc di động trong tay cô bất ngờ nóng bừng lên rồi bùng cháy dữ dội. Sự cố đã khiến hàng cafe khói mù mịt và toàn bộ những người có mặt trong quán hoảng sợ bỏ chạy.

 Quán cafe tại Witham ngập trong khói mù khi chiếc Galaxy S7 gặp sự cố.

Sarah kể lại cô đã kịp buông tay khi nhận thấy di động của mình nóng bất thường: “Chiếc Galaxy S7 quá nóng. Chỉ vài giây sau, máy phát nổ, bốc cháy rồi khói tràn khắp phòng. Tôi thực sự đã nghĩ mình có thể chết”. Đáng nói là, vào thời điểm xảy ra tai nạn, nữ giáo viên này không hề sạc pin Galaxy S7 như một số trường hợp dòng di động này phát nổ gần đây.

 Mặt trước của máy cháy đen.
Phần nắp lưng biến dạng.

Chiếc Galaxy S7 được chồng cô Sarah mua tặng và sử dụng bình thường suốt 3 tháng nay. Hiện tại, nạn nhân vẫn giữ lại chiếc di động bị cháy đen, méo mó để yêu cầu nhà sản xuất bồi thường thiệt hại. Trong thời gian qua, việc các smartphone cao cấp trong dòng Galaxy liên tục gặp sự cố phát nổ đã khiến Samsung phải ban hành lệnh thu hồi sản phẩm.

Mỹ: Ô tô bị thiêu rụi do Galaxy Note 7 phát nổ ngay sau tin thu hồi(VietQ.vn) - Tại Mỹ vừa xảy ra sự cố chiếc Galaxy Note 7 tự dưng phát nổ đã thiêu rụi hoàn toàn chiếc xe ô tô. Sự cố xảy ra chỉ sau vài ngày Samsung công bố thu hồi.

Minh Tâm

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang