Samsung Galaxy S8 bán ‘siêu chạy' ở Mỹ, màu đen được ưa chuộng nhất

authorKhánh Hồng 09:48 11/04/2017

(VietQ.vn) - Samsung cho hay, Galaxy S8 và Galaxy S8 + đang được đón nhận rất tốt ở Mỹ, nơi hai thiết bị cầm tay được đặt hàng trước từ cuối tháng 3.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Theo Phone Arena, giống như ở Hàn Quốc , đơn đặt hàng trước cho Galaxy S8 và S8 + vượt trội hơn so với Galaxy S7 hồi năm ngoái, và Samsung đang chứng kiến sự "tăng trưởng mạnh mẽ hai con số" trong các số đặt hàng trước, mặc dù cả S8 và S8 S8 + có giá đắt hơn một chút so với người tiền nhiệm.

Điều thú vị là, Samsung nói rằng "đa số người tiêu dùng Mỹ lựa chọn Galaxy S8 +", vì vậy mô hình 6.2 inch giành được sự ủng hộ hơn so với chiếc S8 5.8-inch. Bên cạnh đó, Midnight Black S8 là màu sắc được người tiêu dùng Mỹ ưa dùng lựa chọn nhiều nhất.

samsung-galaxy-s8-ban-sieu-chay-o-my-mau-den-duoc-ua-chuong-nhat

 Samsung Galaxy S8 và S8 + bán chạy ở Mỹ. Ảnh minh họa

Hiện tại, Samsung không chia sẻ số tiền đặt trước cụ thể, nhưng có lẽ chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về điều này trong những tuần tới, sau khi Galaxy S8 và S8 + trở nên phổ biến rộng rãi.

Điều rõ ràng ngay bây giờ là, với dòng máy Galaxy S8 mới, Samsung đã thu hút được sự quan tâm (và tiền bạc) của nhiều khách hàng ở Mỹ và trên toàn cầu.

Trước đó, theo báo chí Hàn Quốc, chỉ trong 2 ngày, số lượng đơn đặt hàng Galaxy S8 và S8+ đã đạt mức kỷ lục trong lịch sử bán hàng của Samsung.

Cụ thể, có tới 550.000 lượt đặt mua chiếc Galaxy S8 chỉ trong 2 ngày, cao hơn 2,75 lần Galaxy Note 7 và 5,5 lần so với Galaxy S7. Cũng giống thị trường Mỹ, ở thị trường Hàn Quốc, cấu hình được ưa chuộng nhất là Galaxy S8+ bởi máy có bộ nhớ trong tới 128GB và RAM 6GB – model chỉ xuất hiện ở những thị trường đặc biệt.

Tỷ phú châu Á phải chia cho vợ hoa hậu hơn 2,5 nghìn tỷ sau ly hôn là ai?(VietQ.vn) - Một tỷ phú người Malaysia vừa nhận phán quyết phải chia cho vợ số tài sản trị giá 2,5 nghìn tỷ sau khi ly hôn.

Lý giải cho lượng đặt hàng Galaxy S8 tăng đột biến như vậy, truyền thông Hàn Quốc nhận định rằng đó có thể là do sự vắng bóng quá lâu của một flagship Samsung, sau khi Galaxy Note 7 dính lỗi pin không thể tung ra thị trường.

Hiện Samsung đang tiếp tục thúc đẩy hoạt động marketing để số đơn đặt hàng tiếp tục tăng lên mạnh mẽ. Riêng tại Hàn Quốc, Samsung đã triển khai điểm đặt hàng lên tới con số 3.000 Galaxy S8 trước khi chính thức bán ra thị trường. Khách hàng đặt mua trước flagship này sẽ có cơ hội nhận hàng sau ngày 17/4, trước thời điểm sản phẩm chính thức lên kệ vào 21/4 tới.

Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang