Samsung Galaxy S8/S8+: Cập nhật những thông tin mới nhất

authorHà Thúy 10:58 07/04/2017

(VietQ.vn) - Dưới đây là những thông tin cập nhật mới nhất về Samsung Galaxy S8 và S8 +.

Samsung đẩy mạnh sản xuất Galaxy S8+

Nguồn tin từ truyền thông Hàn Quốc cho hay, Samsung mới đây đã quyết định đẩy mạnh sản xuất mẫu điện thoại Galaxy S8+,  sau khi các nhà bán lẻ thông báo về lượng đặt trước cao hơn kỳ vọng.

Theo đó, Samsung sẽ tăng lượng Galaxy S8+ lên 45% tổng số máy, tăng 5% so với mức ước tính hồi giữa tháng 3. Như vậy, Samsung sẽ sản xuất Galaxy S8 và S8+ với tỷ lệ tương đương.

So với mẫu Galaxy S7 trước đây, model edge có lượng sản xuất ước tính khá thấp (30% tổng số sản phẩm) nhưng khi lên kệ, sức bán của nó lên đến 70% (tính đến cuối 2016) do nhu cầu đặc biệt cao của người dùng.

Được biết, việc gia tăng sản xuất này không làm ảnh hưởng đến tiến độ lên kệ của sản phẩm vào ngày 21/4 tới.

Pin của Galaxy S8+ thua pin của iPhone 7 Plus

Theo Phonearena, pin Samsung Galay S8 +,có thời lượng chính xác là 8 giờ cho 1 lần sạc đầy. Đây là mức tuổi thọ tương đối tốt so với kỳ vọng của người dùng.

samsung-galaxy-s8-cap-nhat-nhung-thong-tin-moi-nhat
Thời lượng pin Samsung Galaxy S8 và S8 + thua pin của Iphone 7 Plus

Với kết quả này, thời lượng pin của S8+ vượt xa các điện thoại có màn hình lớn khác như Google Pixel XL (7 giờ 19 phút) và OnePlus 3T (5 giờ 41 phút).

Tuy nhiên, S8+ không thể vượt qua được iPhone 7 Plus với thời lượng 9 giờ 5 phút.

Galaxy S8 được đánh giá là có màn hình đẹp nhất hiện nay

Đơn vị chuyên đánh giá màn hình DisplayMate vừa công bố kết quả đo màn hình Galaxy S8, và cho ra kết luận rằng đây là mẫu smartphone có màn hình đẹp nhất từ trước đến nay.

Galaxy S8/S8+ đạt điểm A+ - điểm số cao nhất của DisplayMate từ trước đến nay, đồng nghĩa với việc đây là cặp đôi điện thoại thông minh có màn hình đẹp nhất hiện nay.

samsung-galaxy-s8-cap-nhat-nhung-thong-tin-moi-nhat

 Galaxy S8/S8+ được đánh giá là có màn hình đẹp nhất hiện nay

DisplayMate cho biết màn hình của Galaxy S8 có một tính năng gọi là "Sub-Pixel Rendering", bổ sung thêm các điểm ảnh phụ màu đỏ, xanh dương và xanh lá giúp tăng độ mịn màng, sắc nét so với màn hình dùng công nghệ Pixel Rendering thông thường.

DisplayMate là đơn vị uy tín chuyên đánh giá chất lượng hiển thị màn hình trên các sản phẩm như smartphone, tablet. Mỗi sản phẩm đều phải trải qua nhiều bài kiểm tra khác nhau để DisplayMate đưa ra điểm số cuối cùng.

Chuyên gia và người dân không ủng hộ giá sàn vé máy bay: Bộ GTVT nói gì?(VietQ.vn) - Liên quan đến đề xuất áp giá sàn vé máy bay của một số hãng hàng không, Bộ Giao thông vận tải (GTVT) có những trả lời mới nhất.

Samsung sử dụng 2 cảm biến khác nhau cho camera Galaxy S8

Nguồn tin từ SamMobile khẳng định, cả Galaxy S8 và Galaxy S8+ đều sử dụng 2 cảm biến cho cả camera trước và sau.

Theo đó, theo SamMobile, ở camera chính, cặp Galaxy S mới sử dụng 2 bộ cảm biến: Sony IMX33 và ISOCELL S5K2L2 được sản xuất bởi System SLI – một công ty con của Samsung. Ngoài ra, ở camera selfie 8MP, nhà sản xuất này hoặc là sử dụng cảm biến Sony IMX320 hoặc ISOCELL S5K3H1.

Hà Thúy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang