Samsung Galaxy S8 phá vỡ kỷ lục doanh thu, bán chạy gần gấp đôi S7

authorKhánh Hồng 00:00 30/05/2017

(VietQ.vn) - Samsung Galaxy S8 và S8 + đã phá vỡ kỷ lục doanh thu của hãng công nghệ Hàn Quốc khi sức mua bộ đôi sản phẩm này gần gấp đôi so với S7

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Có thể nói là Galaxy S8 và S8 + là hai sản phẩm thành công của Samsung. Theo thông tin mới nhất, bộ đôi smartphone hàng đầu của Samsung năm 2017 đã phá vỡ kỷ lục doanh thu của tập đoàn.

Trong khi Samsung không chính thức công bố số liệu bán ra cho công chúng, thỉnh thoảng, một đại diện của công ty tiết lộ số lượng bán hàng của một số thiết bị cao cấp như các thành viên dòng Galaxy S.

samsung-galaxy-s8-pha-vo-ky-luc-doanh-thu-ban-chay-gan-gap-doi-so-voi-s7

 Samsung Galaxy S8 và S8 + đang bán chạy tại Hàn Quốc.

Việc tiết lộ những con số này như là cách mà Samsung truyền tải thông điệp tới khách hàng rằng điện thoại của họ có vị trí cao không chỉ về mặt giá cả mà còn về nhu cầu phổ biến.

Trao đổi với The Investor, một phát ngôn viên của công ty gần đây cho biết, những người tiền nhiệm là S6 và S7 đã đạt được mức doanh thu 10 triệu chiếc trong vòng 75 và 74 ngày kể từ khi ra mắt. S8 đang bán gần gấp đôi số đó”.

Những kết quả đáng khích lệ này có lẽ đạt được tốt nhất trên sân nhà của Samsung - Hàn Quốc. Đơn đặt hàng cho S8 / S8 + bắt đầu vào ngày 7 tháng 4 tại quốc gia Đông Á và chaebol (doanh nghiệp gia đình lớn) báo cáo rằng hơn 550.000 đơn vị đã được đặt hàng trong hai ngày đầu tiên. Ngày 18 tháng 4, Samsung cho biết đơn đặt hàng trước đã vượt quá 1 triệu đơn vị.

Hiện tại, các nhà phân tích dự đoán Galaxy S8 / S8 + sẽ đạt doanh số khoảng 50,4 triệu chiếc vào cuối năm nay. 

Khánh Hồng (theo Phone Arena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang