Samsung Galaxy S9 rò rỉ hộp đựng, lộ loạt tính năng chính của điện thoại

authorKhánh Hồng 10:21 13/01/2018

(VietQ.vn) - Chiếc hộp đựng bán lẻ của Samsung Galaxy S9 vừa bị rò rỉ, và dường như đã vô tình để lộ diện các tính năng chính của điện thoại.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Samsung xác nhận rằng giới thiệu chiếc Galaxy S9 hàng đầu của mình vào tháng Hai, nhưng điều đó đã không ngăn chặn những sự rò rỉ thú vị từ nhiều nguồn tin.

Mới đây, một người sử dụng Reddit chia sẻ một hình ảnh mà họ tuyên bố là hộp bán lẻ Galaxy S9 vào hôm thứ 6.

Chiếc hộp có thể tiết lộ một số chi tiết về Galaxy S9, bao gồm camera, âm thanh, các tính năng lưu trữ và bảo mật, cùng những thông số quan trọng khác. Tuy nhiên, chúng tôi không thể xác nhận đây chính xác có phải chiếc hộp đựng của S9 hay không, vì vậy tất cả các thông tin này cũng chỉ là những tin đồn.

samsung-galaxy-s9-ro-ri-hop-dung-lo-loat-tinh-nang-chinh-cua-dien-thoai

 Rò rỉ hình ảnh chiếc hộp đựng Galaxy S9. Ảnh: Business Insider

Các tin đồn trước đây cho biết Galaxy S9 sẽ rất giống với Galaxy S8  về thiết kế và thông số kỹ thuật. Bao bì bị rò rỉ trông cũng rất giống với chiếc hộp đựng của Galaxy S8. Mặc dù hình ảnh dưới đây trông cực kỳ thuyết phục, song đây vẫn có thể là hộp Galaxy S8 được chỉnh sửa để trông giống hộp Galaxy S9.

Cho đến nay, có vẻ như những cập nhật lớn trên Galaxy S9 chủ yếu tập trung vào phần cứng nội bộ và ít thiết kế cùng các tính năng đặc biệt. Galaxy S9 có thể có các thông số kỹ thuật gần như giống hệt Galaxy S8 , bao gồm cả camera phía trước và phía sau , tính năng chống nước, quét iris, dung lượng lưu trữ và bộ nhớ. Galaxy S9 cũng có thể bao gồm tai nghe mang nhãn hiệu AKG được tối ưu hóa cho thiết bị, tương tự như Galaxy S8.

Sự khác biệt chính trong Galaxy S9, như tweet trên đây chỉ ra, sẽ là các tính năng "siêu chậm-mo" và "siêu tốc" cho máy ảnh phía sau và loa âm thanh nổi AKG. Các loa mặt trước tương đối yếu là những lời phàn nàn lớn nhất của người dùng với Galaxy S8 hồi năm ngoái.

Galaxy S9 dự kiến sẽ có màn hình hiển thị Infinity vô hạn và không có nút Home, cũng tương tự như Galaxy S8. Trong khi Galaxy S9 có thể sẽ có máy quét vân tay ở mặt sau của chiếc điện thoại như Galaxy S8, Samsung có thể di chuyển vị trí của nó để có thể giúp người dùng truy cập dễ dàng hơn.

Quyết định 'số phận' của lô ô tô BMW nằm phơi mưa phơi nắng xuống cấp(VietQ.vn) - Tại cảng VICT khu vực 3 (quận 7, TP.HCM), hàng trăm xe ô tô hạng sang hiệu BMW đang chịu cảnh xuống cấp trầm trọng do nằm phơi mưa phơi nắng trong suốt một thời gian dài.

Galaxy S9 cũng được cho là lấy cảm hứng từ iPhone 8 và 8 Plus của Apple bằng cách bao gồm một máy ảnh ống kính đơn trên mô hình Galaxy 9 chuẩn và một ống kính kép cho mô hình Galaxy S9 + lớn hơn. Các báo cáo gần đây cũng cho thấy Galaxy S9 có thể có chip Exynos 9810 của Samsung, hỗ trợ các tính năng nhận dạng khuôn mặt tương tự như Face ID và Animoji của Apple trên iPhone X.

Khánh Hồng (theo Business Insider)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang