Tin, hình ảnh mới nhất về Samsung Galaxy Tab 3 sắp ra mắt

authorKhánh Hồng 10:00 22/02/2017

(VietQ.vn) - Cập nhật tin tức mới nhất về Samsung Galaxy Tab 3 sắp trình làng vào cuối tháng 2/2017

Samsung Galaxy Tab S3 dự kiến ​​sẽ được ra mắt tại triển lãm MWC 2017 diễn ra vào cuối tháng 2/2017 này tại Barcelona.

Samsung Galaxy Tabs 3 sẽ được trang bị màn hình AMOLED 9,6-inch với độ phân giải 1536 x 2048. bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, đồ họa Adreno 430 tích hợp, RAM 4GB, tùy chọn bộ nhớ trong 32GB hoặc 128GB và cũng sẽ được cài đặt sẵn Android 7.0 Nougat. Một camera 12MP một 5MP ở mặt cho người dùng ‘tự sướng’ và quay video chat.

samsung-galaxy-tab-3-sap-ra-mat-co-gi-dac-biet

Samsung Galaxy Tab 3 

Theo cập nhật mới nhất, gần đây, tài liệu hướng dẫn (manual) của sản phẩm sắp ra mắt đã vô tình bị lộ qua website của Samsung đã tiết lộ nhiều thông tin thú vị. Theo đó, có thể chắc chắn rằng Galaxy Tab S3 gần như chắc chắn trang bị bút cảm ứng stylus, và thể chiếc bút cảm ứng của Galaxy Tab S3 cũng sẽ hỗ trợ tính năng Air Command giống S Pen của Galaxy Note 7.

Galaxy Tab S3 cũng sẽ được tích hợp 4 loa, bảo mật vân tay dưới nút Home, hỗ trợ khe cắm SIM và thẻ nhớ microSD, giao tiếp USB Type-C. Những hình ảnh trong tài liệu hướng dẫn sử dụng rò rỉ cũng cho thấy chiếc Galaxy Tab S3 cũng trang bị giao tiếp hỗ trợ phụ kiện bàn phím gắn ngoài.

Trong khi các tín đồ của Samsung đều đang mong đợi Samsung Galaxy S8 sẽ là ngôi sao của sự kiện MWC, thì phía công ty đang trì hoãn việc ra mắt của ‘siêu phẩm’ này khoảng một tháng.

Top 5 khách sạn công nghệ ‘hot’ nhất hành tinh với robot và chìa khóa Iphone(VietQ.vn) - Dưới đây là top 5 khách sạn công nghệ cao hot nhất hành tinh do trang HotelsCombined.co.uk bình chọn

Các lý do được đưa ra là có thể liên quan đến tiến độ giao hàng bộ chip Snapdragon 835, hay Samsung chỉ muốn tăng thời gian gấp đôi, gấp ba lần thời gian để kiểm tra lại toàn bộ sản phẩm, nhằm ngăn chặn một sự lặp lại của Samsung Galaxy Note 7 đã thất bại trước đó.

Dù là lý do gì đi chăng nữa, chiếc điện thoại cũng sẽ được nhìn thấy ở Barcelona nhưng chỉ trong một đoạn video dài 60 giây. Điều này có nghĩa rằng Galaxy Tab S3 sẽ được Samsung giới thiệu tại MWC năm nay.

Khánh Hồng (theo Phone Arena)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang