Samsung giới thiệu TV 4K để ngoài trời: Chống chói, chống nước tiêu chuẩn IP55

authorLê Chính 10:27 25/05/2020

(VietQ.vn) - The Terrace được trang bị tấm nền QLED với độ phân giải lên đến 4K Ultra HD, đèn nền Direct Full Array 16x, độ sáng lên đến 2000 nits và chống nước tiêu chuẩn IP55.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Mới đây Samsung đã giới thiệu mẫu TV 4K The Terrace nằm chung bộ sưu tập TV theo kiểu Lifestyle bao gồm The Sero, Frame và Serif. The Terrace hướng tới việc đặt ngoài trời để phục vụ nhu cầu hội họp bạn bè, gia đình, tiệc tùng chính vì thế chiếc TV này sẽ có chuẩn chống nước, chống bụi IP55, độ sáng cao 2000 nits để hiển thị tốt ngay khi có ánh sáng mặt trời.

 The Terrace sẽ có chuẩn chống nước, chống bụi IP55

Terrace được trang bị màn hình dùng công nghệ QLED với độ phân giải 4K (3.840 x 2.160 pixel). Ở phía ngoài màn hình được phủ một lớp pha lê trong suốt giúp TV triệt tiêu mọi hiện tượng phản xạ ánh sáng.

Thiết kế các cạnh viền mỏng cân đối với nhau trên bộ khung kim loại, phần màn hình chống loá cho cảm giác như một khung tranh treo tường khi hiển thị các hình ảnh tĩnh, thích hợp với mọi không gian. Bên trong TV được tích hợp bộ receiver HDBaseT để truyền phát video 4K, âm thanh, ethernet từ thiết bị cá nhân đến TV chỉ trong một sợi cáp.

loa soundbar Terrace bán riêng dành cho TV The Terrace

TV bao gồm các kết nối cơ bản như: 3 cổng HDMI, 1 cổng USB-A, 1 cổng LAN, giao thức RS-232, hỗ trợ Wi-Fi 802.11AC, âm thanh Dolby Digital Plus. Ngoài ra, Samsung cũng giới thiệu loa soundbar Terrace bán riêng dành cho TV, có mount để gắn lên tường và cũng chống nước chống bụi IP55. Tích hợp công nghệ chống méo âm cho âm thanh chuẩn với không gian ngoài trời, bass sâu và trong

 Samsung The Terrace 4K QLED có 3 kích thước khác nhau là 55 inch, 65 inch và 75 inch

Samsung The Terrace 4K QLED có 3 kích thước khác nhau là 55 inch, 65 inch và 75 inch, đi cùng với 3 mức giá lần lượt là: 3.455 USD, 4.999 USD và 6.499 USD. Chiếc TV này sẽ được bán tại Mỹ và Canada từ ngày 22/5, sau đó sẽ đến Đức, Úc, New Zealand và các khu vực khác vào cuối năm nay.

Lê Chính (t/h)

Mercedes ra mắt phiên bản vô lăng thông minh, cảnh báo nguy hiểm cho tài xế(VietQ.vn) - Trong thời gian tới, Mercedes E –Class bản Couple và Cabrio sẽ cho ra mắt phiên bản mới năm 2021 được trang bị mẫu vô lăng hoàn toàn mới, với khả năng nhận biết khi tài xế buông cả hai tay khi đang lái xe.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang