Samsung khóa Galaxy Note 7 từ xa chỉ là tin đồn

author 05:45 14/09/2016

(VietQ.vn) - Trước thông tin ngày 30/9 này Samsung sẽ vô hiệu hóa Galaxy Note 7, tuy nhiên phía Samsung vừa xác nhận, hãng chưa có kế hoạch và đó chỉ là tin đồn.

 Hãng Samsung phủ nhận tin đồn khóa máy Galaxy Note. Ảnh minh họa

VnExpress đưa tin, trước đó một tài khoản LimboJr chia sẻ trên Reddit cho biết, anh đã nhận cuộc gọi từ một đại diện Samsung tại Pháp. Vị đại diện này tiết lộ, những chiếc Galaxy Note 7 đã tới tay khách hàng sẽ bị khóa từ xa sau ngày 30/9 nhằm ngăn tình trạng cháy nổ vẫn diễn ra rải rác ở nhiều nơi. Người dùng bắt buộc phải đến đổi trả thiết bị trong thời gian này, nếu không sau 30/9 sẽ không sử dụng được.

Tuy nhiên, theo VTC News, trả lời AndroidCentral, đại diện Samsung cho biết hãng đang nỗ lực thu hồi Galaxy Note 7 do liên quan đến các vấn đề cháy nổ, nhưng chưa có kế hoạch vô hiệu hóa smartphone này từ xa như thông tin đăng tải trên Reddit.

Ông cũng nhấn mạnh rằng, tất cả các thông tin liên quan đến smartphone của Samsung đều được đăng tải công khai trên website chính thức, bao gồm cả việc khóa thiết bị từ xa nếu điều đó là cần thiết trong tương lai. Do đó, người dùng không nên tin tưởng bất kỳ nguồn tin nào khác nếu như nó chưa được Samsung xác thực.

Sự cố Galaxy Note 7: Samsung sắp tung ra loạt lô hàng thay thế(VietQ.vn) - Để thay thế lô hàng Galaxy Note 7 bị thu hồi trên toàn thế giới do cháy nổ khi sạc pin, Samsung ​sắp sửa tung ra lô hàng thay thế.

Theo Phonearena, sau sự cố cháy nổ, Samsung đang trở nên cẩn thận hơn, và điều này là cần thiết nhằm tránh thảm họa tương tự.

Theo tính toán, VietNamNet ghi nhận, Samsung đã mất tới 14.3 tỷ USD giá trị vốn hóa chỉ trong vài ngày gần đây, khi giá cổ phiếu của hãng tụt xuống mức thấp nhất trong vòng 2 tháng qua. Giới đầu tư lo lắng Samsung có thể tổn thất doanh thu tới hơn 4 tỷ USD do sự cố Note 7 và quan trọng hơn, uy tín thương hiệu về lâu dài của Samsung sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực.

 An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang