Samsung ra mắt Galaxy Tab S7 và S7+ chất lượng với nhiều tính năng mới

authorLê Chính 06:31 03/09/2020

(VietQ.vn) - Galaxy Tab S7 và S7+ là hai mẫu máy tính bảng cao cấp tiếp theo Samsung. Ngoài những tính năng giống Tab 6, bộ đôi được bổ sung thêm nhiều tính năng mới như ghi âm khi ghi chú.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Mới đây, Samsung chính thức cho ra mắt bộ đôi Galaxy Tab S7 và S7+ với bút S Pen thế hệ mới tại thị trường Việt Nam. Bộ đôi Galaxy Tab S7 sở hữu thiết kế được nâng cấp từ phiên bản Tab S6. Màn hình của Tab S7 được Samsung công bố có mức phát xạ ánh sáng xanh thấp, an toàn cho mắt người dùng khi sử dụng liên tục. Các viền bezel của màn hình được làm mỏng mang tới trải nghiệm sử dụng tốt hơn.

 Galaxy Tab S7 và S7+ được trang bị chip Snapdragon 865+ tám nhân

Samsung Galaxy Tab S7 có hai phiên bản tiêu chuẩn và bản Plus. Trong đó, Galaxy Tab S7 bản tiêu chuẩn được trang bị màn hình 11 inch, sử dụng tấm nền LTPS LCD tiêu chuẩn với độ phân giải 2K+ (1600 x 2560), tỷ lệ 16:10. Màn hình này hỗ trợ công nghệ HDR10+ và có tần số quét 120Hz. Đối với phiên bản Tab S7+, máy sẽ có màn hình kích thước 12.4 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED cao cấp hơn, độ phân giải 1752 x 2800, hỗ trợ HDR10+ và cũng có tần số quét 120Hz.

Bộ đôi tablet được trang bị chip Snapdragon 865+ tám nhân, cho trải nghiệm mượt mà khi thực hiện tác vụ nặng như chỉnh sửa ảnh, video, bài thuyết trình. Viên pin đi kèm có dung lượng pin lớn đến 10.090 mAh, sạc nhanh 45 W giúp người sử dụng làm việc cả ngày mà không lo hết pin.

Một tính năng được nâng cấp trên Galaxy Tab S7 và S7+ là Multi-Active Window, cho phép hiển thị đồng thời ba ứng dụng trên màn hình mà vẫn đảm bảo tốc độ nhanh chóng và hiệu suất mượt. Hệ thống 4 loa được tinh chỉnh bởi AKG và Dolby Atmos, thiết bị mang đến chất âm mạnh mẽ và sống động, phục vụ cho nhu cầu gọi video, xem phim, nghe nhạc hay chơi game...

Ngoài ra, ứng dụng Samsung Notes quen thuộc trên Galaxy Tab S7 và S7+ cũng đã được bổ sung thêm nhiều tính năng như Ghi âm khi ghi chú (Audio Bookmark). Khi mở lại bản ghi chú, đoạn ghi âm sẽ được phát đồng thời với nội dung đã viết, giúp người dùng không bỏ sót những nội dung quan trọng không kịp ghi chú lại. Người dùng cũng có thể dễ dàng điều hướng đến các đoạn ghi âm bằng cách nhấn vào một câu đã ghi chú trước đó.

Galaxy Tab S7 và S7+ chính thức mở bán từ ngày 11/9 tới 

Chiếc bút S Pen cũng được Samsung áp dụng cách thiết kế mới với thân bút thon dài, tạo cảm giác thoải mái hơn khi cầm bút. Đầu bút cũng được làm mảnh hơn kết hợp độ trễ thấp đến 9 ms cho cảm giác viết vẽ như trên giấy. Công nghệ mới của S Pen cho phép người dùng trải nghiệm tính năng quản lý tệp hiệu quả, chỉnh sửa tài liệu mở rộng và ghi âm, tự động đồng bộ hóa nội dung trong thời gian thực.

Galaxy Tab S7 và S7+ chính thức mở bán từ ngày 11/9 tới với hai phiên bản màu sắc: đồng ánh kim và đen kim cương. Galaxy Tab S7 có giá 18,99 triệu đồng, trong khi Galaxy Tab S7+ có giá 23,99 triệu đồng.

Lê Chính (t/h)

Áp dụng blockchain an toàn và bảo mật nhờ tiêu chuẩn quốc tế mới(VietQ.vn) - Các tiêu chuẩn quốc tế mới về blockchain giúp tạo điều kiện cho sự hiểu biết chung và hỗ trợ việc áp dụng nó một cách an toàn và bảo mật.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang