Samsung sản xuất Galaxy S5

author 20:40 03/12/2013

Nhiều thông tin cho biết Galaxy S5 đã được Samsung đưa vào sản xuất để kịp tiến độ ra mắt vào tháng 1 năm 2014.

Samsung đã tiến hành sản xuất chiếc smartphone dẫn đầu của mình, thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy: Galaxy S5. Việc tiến hành sản xuất cũng là hợp lý vì nhiều tin đồn cho biết chiếc Galaxy S5 sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm 2014, tức là chỉ còn hơn 1 tháng nữa.

Theo những nguồn tin, Galaxy S5 sẽ có bộ vi xử lý 64-bit, 8 nhân do Samsung tự phát triển. Ngoài ra sẽ có 1 phiên bản Galaxy S5 sử dụng chip Snapdragon của Qualcomm, tương tự những gì Samsung đã làm với Galaxy S4.

Người ta cũng mong chờ Galaxy S5 sử dụng màn hình OLED có thể uốn cong tương tự Galaxy Round, với dung lương pin lên tới 4.000 mAh và tất cả gói gọn trong thiết bị 5 inch.

Chiếc smartphone đỉnh cao mới của Samsung sẽ được trang bị luôn hệ điều hành Android 4.4 KitKat mới nhất của Google.

Những tin đồn tiếp theo không nói về Galaxy S5, mà nói về chiếc smartwatch Galaxy phiên bản tiếp theo. Galaxy Gear 2 được đồn đoán sẽ mỏng hơn khoảng 15-20% so với người tiền nhiệm, hỗ trợ chiếc smartphone Galaxy S5 trong việc nghe gọi, chơi game, giải trí nghe nhạc hay thậm chí đóng vai trò là một dụng cụ đo và cung cấp các thông tin sức khỏe cho người dùng.

Samsung chưa xác nhận thông tin, nhưng có vẻ cuối tháng 1 là thời điểm thích hợp để tung ra siêu phẩm mới, nhằm duy trì thế thượng phong trong làng smartphone thế giới.

Theo Tiền phong

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang