Samsung sẽ cho ra mắt điện thoại có thể gập đôi trong năm 2017

authorNhung Anh 17:08 11/11/2016

(VietQ.vn) - Một báo cáo cho biết, lần đầu tiên Samsung sẽ thiết kế điện thoại có thể gập lại thuộc dự án Project Valley và nó sẽ được ra mắt trong năm 2017.

Theo đó, thông tin trên xuất hiện sau khi Samsung để lộ bằng sáng chế mới của một chiếc điện thoại với màn hình có thể gập đôi.

Các tài liệu nộp cho Cơ quan Sở hữu trí tuệ Hàn Quốc vào đầu năm nay, mô tả một chiếc điện thoại Samsung dài và hẹp với một đường nối linh hoạt ở giữa cho phép nó được gấp lại. Không chỉ có vậy, bằng sáng chế còn cho thấy hình ảnh chiếc điện thoại có thể được gấp lại hoặc mở ra bán tự động.

Bản phác thảo chiếc điện thoại thuộc dự án Project Valley có thể gập đôi của Samsung. Ảnh: Ibtimes

 

3 tỷ phú hàng đầu thế giới lên tiếng khi ông Donald Trump đắc cử(VietQ.vn) - Các tỷ phú hàng đầu thế giới như Tỷ phú Peter Thiel, Sir Martin Sorrell, Lord Michael Ashcroft đã có những phản ứng khác nhau khi ông Donald Trump đắc cử.

Theo bằng sáng chế, chiếc điện thoại sử dụng cơ chế gập nhờ một bản lề khá giống với những gì mà chúng ta thấy trên thiết kế của Microsoft Surface Book.

Việc có thể gập lại sẽ giúp người dùng tiết kiệm diện tích và dễ dàng hơn khi cho điện thoại vào túi.

Mặc dù rất khó giải mã chi tiết bản phác thảo trong bằng sáng chế, nhưng có thể thấy rõ ràng Samsung đang dành nhiều tâm sức và nỗ lực để cho ra mắt dòng điện thoại có thể gập này.

Điện thoại thông minh thuộc dự án Valley này có thể được bán trên thị trường dưới tên Galaxy X.

Mặc dù Samsung đang trong quá trình chuẩn bị cho ra mắt Galaxy S8, và đối phó với hậu quả của thảm họa Note 7, nhưng Galaxy X được dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2017. 

 Nhung Anh (ibtimes/gsmarena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang