Samsung sẽ tăng kích thước màn hình Galaxy S8 với hai biến thể

authorNhung Anh 07:34 12/11/2016

(VietQ.vn) - Samsung đã quyết định tăng kích thước màn hình Galaxy S8 để thu hút khách hàng dòng Galaxy Note.

Cho đến nay, đã có nhiều tin đồn cho rằng Samsung Galaxy S8 sẽ chưng diện một màn hình 5.1-inch. Một mô hình lớn hơn với màn hình 5,5-inch cũng được dự đoán. Tuy nhiên, theo một báo cáo mới của Hàn Quốc tiết lộ, Samsung đã quyết định mở rộng kích thước màn hình cho cả hai biến thể của Galaxy S8.

 

Samsung đã quyết định mở rộng kích thước màn hình Galaxy S8. Ảnh: gsmarena

 

6 mẫu xe hơi đáng mong đợi nhất sẽ ra mắt trong năm 2017(VietQ.vn) - Dưới đây là 6 mẫu xe hơi tốt nhất và đáng mong đợi nhất sẽ ra mắt vào năm 2017.

Tho đó, Samsung sẽ tăng kích thước màn hình của hai mẫu smartphone cao cấp sắp ra mắt. Cụ thể, để thu hút khách hàng của dòng Note, hai phiên bản của Galaxy S8 sẽ được tăng kích thước màn hình lên 5.7 inch và 6.2 inch tương ứng.

Một điều quan trọng báo cáo lưu ý là kích thước vật lý của điện thoại sẽ vẫn không thay đổi, việc mở rộng kích thước màn hình sẽ dẫn đến việc chiếc điện thoại sẽ có thiết kế không viền và có thể loại bỏ cả nút home vật lý.

Cuối cùng, báo cáo cũng nói rằng, Samsung có thể không dùng tên gọi edge cho phiên bản màn hình lớn nữa mà thay vào đó sử dụng tên Galaxy S8 Plus.

 Nhung Anh (gsmarena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang