Samsung yêu cầu gửi lại đánh giá về các lỗi xuất hiện ở màn hình Galaxy Fold

author 15:14 24/04/2019

(VietQ.vn) - Thời gian đánh giá Galaxy Fold sắp kết thúc thì một sự cố với màn hình đã xảy ra khi các sản phẩm chuẩn bị được đem ra để bán.

Sau sự cố gặp phải với màn hình, sự kiện ra mắt của Galaxy Fold vào ngày 26/04 đã bị trì hoãnSamsung hiện đang thu thập ý kiến phản hồi từ các đơn vị đánh giá sau khi có vấn đề với màn hình trên chiếc điện thoại có thể gập màn hình lại của mình.

Samsung Galaxy Fold đã gặp sự cố về màn hình khi chuẩn bị được bán ra. 

Reuters đưa tin, công ty Samsung đang yêu cầu các nhà đánh giá gửi lại điện thoại mẫu, sau khi một trong số đơn vị đánh giá thấp các vấn đề màn hình của Galaxy Fold. Sau đó, sẽ có khoảng thời gian 10 ngày xem xét và quyết định có bán chiếc điện thoại này ra thị trường hay không.

Các vấn đề ảnh hưởng đến các thiết bị trị giá đến 1.980 USD (khoảng 50 triệu đồng), bao gồm: màn hình có dấu hiệu hư hỏng, nhấp nháy và (trong một trường hợp đã có báo cáo) một số chỗ phình ra. Tuy nhiên, CNET (một đơn vị đánh giá) đánh giá Galaxy Fold vẫn không bị hư hại.

Samsung cho biết trong tuyên bố ngày 22/04: "Chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp để tăng cường bảo vệ màn hình, chúng tôi cũng sẽ tăng cường hướng dẫn về cách chăm sóc và sử dụng màn hình bao gồm cả lớp bảo vệ để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất trên Galaxy Fold".

Phản ứng này cho thấy công ty đã rút ra kinh nghiệm từ sự kiện Note7 năm 2016 khi Note7 dính lỗi nghiêm trọng khiến pin phát nổ và buộc công ty phải dừng bán Note 7 ra thị trường. Qua sự cố của Samsung lần này có thể sẽ là cơ hội cho những đối thủ cũng phát triển điện thoại màn hình gập, trong đó có Mate X của Huawei và Motorola Razr. Cả 2 chiếc điện thoại đều được đồn đoán sẽ ra mắt và bán chính thức trong tháng tới. 

Huy Hoàng (theo: cnet)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang