Sân bay Tân Sơn Nhất chìm trong biển nước, khách phải bay sang tận Campuchia chờ

author 06:56 27/08/2016

(VietQ.vn) - Sau cơn mưa nặng hạt chiều ngày 26/8, sân bay Tân Sơn Nhất đã chìm trong biển nước, khiến hàng loạt chuyến bay phải hủy, hoặc đúng giờ.

Từ 16h đến 20h ngày 26/8, trên địa bàn TP.HCM có mưa nặng hạt, khiến cho hàng loạt các tuyến đường tại nhiều quận bị ngập nước.

Giao thông trở nên rối loạn. Mọi người di chuyển vô cùng khó khăn, do ùn tắc giao thông kéo dài.

Cùng tình trạng này, bãi đỗ máy bay của sân bay Tân Sơn cũng chìm trong biển nước. Nhiều khu vực nước ngập cả nửa bánh xe buýt.

 Sân bay Tân Sơn chìm trong biển nước tối ngày 26/8 - ản: Khánh Băng.

Hàng loạt chuyến bay đã buộc phải hủy, hoặc không thể cất/hạ cánh đúng giờ nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách. Rất nhiều chuyến bay buộc phải sử dụng sân bay lân cận như Cần Thơ, Phú Quốc, Cam Ranh, Đà Nẵng, hay thậm chí là Campuchia, Bangkok để chờ cơn mưa ở TP.HCM ngớt mới quay về Tân Sơn Nhất.

Đại diện VietNam Airlines cho Chất lượng Việt Nam cho biết, cơn mưa chiều ngày 26/8 ở TP.HCM đã làm cho 9 chuyến bay của nhà vận chuyển này buộc phải chuyển hướng tới sân bay lân cận, do mưa quá lớn, làm giảm tầm nhìn của phi công

Các nhà vận chuyển khác như Vietjet Air, Jetstar Pacific cũng đã nói rằng, mỗi nhà vận chuyển nói trên cũng có vài chuyến bị thay đổi hướng cất/hạ cánh, vì cơn mưa nặng hạt này.

Phải đến sau 22h tối cùng ngày, các chuyến bay đi và đến từ sân bay Tân Sơn Nhất mới hoạt động bình thường trở lại.

TP Hồ Chí Minh ngập nặng, giao thông rối loạn vì cơn mưa lớn vào giờ tan tầm(VietQ.vn) - Vào đúng giờ tan tầm cuối buổi chiều, đường phố TP.HCM ngập nặng hầu hết các tuyến đường, vì một cơn mưa tầm tã.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang