Sân bay Tân Sơn Nhất ngập lụt nặng, 35 chuyến bay bị ảnh hưởng

authorHà Thúy 10:35 02/04/2017

(VietQ.vn) - Chiều ¼, cơn mưa lớn bất thường đã khiến sân bay Tân Sơn Nhất bị nhập lụt, 35 chuyến bay bị ảnh hưởng.

TTXVN dẫn thông tin từ Vietnam Airlines cho biết, 35 chuyến bay của hãng này bị chậm từ 30 phút đến 2 tiếng do mưa ngập trong và ngoài sân bay Tân Sơn Nhất chiều 1.4. Ngoài ra,  việc vận chuyển hành khách, hàng hóa tại khu vực sân đỗ cũng gặp khó khăn do ngập lụt.

Cơn mưa lớn bắt đầu lúc 14 giờ 30 trên diện rộng toàn thành phố. Đây là cơn mưa trái mùa bất thường giữa mùa khô, chứ không phải đầu mùa mưa tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

san-bay-tan-son-nhat-ngap-lut-nang-35-chuyen-bay-bi-anh-huong

 Sân bay Tân Sơn Nhất bị ngập lụt nặng sau cơn mưa chiều 1/4. Ảnh: Thanh Niên

Báo Lao Động cho biết thêm, sau khi mưa ngớt, nhiều quận huyện vùng ven thành phố như quận 2, Thủ Đức, quận 9, Bình Thạnh... bị ngập nặng, có nơi ngập sâu cả mét.

Hàng loạt tuyến đường như: Tô Ngọc Vân, Võ Văn Ngân, Phạm Văn Đồng, quốc lộ 13, Lê Văn Việt... chìm trong biển nước, các phương tiện chết máy la liệt.

Trên đường Phạm Văn Đồng, hàng nghìn xe cộ kẹt cứng nối dài hướng Bình Thạnh về sân bay Tân Sơn Nhất.

Dự báo mưa lớn tiếp tục xảy ra đến chiều Chủ nhật (2/4) và có thể lan rộng sang các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh

Theo TTXVN, Vietnam Airlines cho biết đang thực hiện các giải pháp điều hành để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay, ưu tiên các chuyến bay nối chuyến quốc tế để hạn chế tối đa ảnh hưởng đến lịch trình đi lại của hành khách.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang