Sân chơi truyền thông gây ấn tượng với thông điệp “Vì tổ quốc”
Khởi động sân chơi giành cho bạn trẻ đam mê Truyền thông
Nhật Thủy vỡ òa hạnh phúc đăng quang cùng ca khúc nhạc đỏ
Dư luận Trung Quốc cũng phản đối đặt giàn khoan trái phép
Người Hà Nội xuống đường phản đối Trung Quốc
Sau những ngày diễn ra hoạt động sôi nổi, Hội trại truyền thông Media Camp đã chính thứ khép lại thành công với những sáng tạo bất ngờ từ các bạn trẻ. Với chiến thắng của nhóm số 3 trong phần thi lập kế hoạch truyền thông cho thương hiệu Gầu Uniform và chương trình hội thảo hấp dẫn với các diễn giả - các nhà truyền thông nổi tiếng hàng đầu hiện nay tại Việt Nam.
Nhanh nhạy nắm bắt được tin tức thời sự trong những ngày qua, nhóm số 3 đã đưa ra slogan “Gấu vì Tổ quốc yêu dấu”, các bạn đã thể hiện ý tưởng truyền thông đầy ý nghĩa nhân văn.
Mặc dù đây là lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội cũng như Việt Nam, nhưng chương trình đã để lại nhiều mới mẻ và ấn tượng đối với các bạn trẻ có chung niềm đam mê với truyền thông. Mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng với sức trẻ và sự nhiệt huyết, năng động các bạn trẻ đã mang đến chương trình những màn thuyết trình ấn tượng, những ý tưởng Marketing thú vị, mới mẻ gây ấn tượng đặc biệt đến các vị giám khảo và khách mời chương trình.
Các bạn trẻ đã mang đến chương trình những màn thuyết trình ấn tượng
Anh Ngô Quang An – CEO của Gấu Uniform không giấu được niềm vui khi chia sẻ: “Thực sự tôi rất vui khi có mặt tại đây và nhận được bài dự thi của các bạn. Và tôi thấy mình được truyền cảm hứng. Bài dự thi của các bạn có thể chưa phải là những ý tưởng trau chuốt nhưng chắc chắn nó đã phần nào truyền cảm hứng cho các chúng tôi tiếp tục sáng tạo. Và rất có thể, nếu các ý tưởng truyền thông này thực sự thuyết phục, chúng tôi sẽ giúp các bạn biến nó trở thành hiện thực.”
Với phần trình bày ấn tượng và ý tưởng vô cùng độc đáo, nhóm số 3 với kế hoạch truyền thông cho Gấu uniform đã xuất sắc giành giải nhất chung cuộc. Nhanh nhạy nắm bắt được tin tức thời sự trong những ngày qua, nhóm số 3 đã đưa ra slogan “Gấu vì Tổ quốc yêu dấu”, các bạn đã thể hiện ý tưởng truyền thông đầy ý nghĩa nhân văn. Đặc biệt ấn tượng, các bạn đã tổ chức quay video chương trình chung tay của các bạn trẻ trên cả 3 miền của đất nước, mặc những chiếc áo do Gấu uniform thiết kế và cùng nắm tay, khơi dậy sự đồng lòng, đoàn kết và tinh thần yêu nước mãnh liệt của cả dân tộc.
Anh Lê Quốc Vinh cho rằng, những người có thể sáng tạo là những người có thể vượt qua những khuôn mẫu, những ràng buộc, là người có thể nghĩ ra và thực hiện ý tưởng hay ho. Đó cũng là những người phải học rất nhiều, đọc rất nhiều và đặc biệt là muốn làm khác đi những gì mình đã từng đọc, từng biết. Và đôi khi, những người sáng tạo nhất lại thường bắt đầu từ những công việc máy móc và dập khuôn nhất. cũng chính nhờ rèn luyện trong môi trường làm việc đó, mà người ta, bằng kinh nghiệm và sự đột phá, cải tiến, lại có thể sáng tạo nên nhiều điều mới mẻ, thú vị mà nhiều người làm các công việc thường xuyên thay đổi không làm được.
Các chuyên gia chia sẻ với các bạn trẻ về kinh nghiệm làm truyền thông
“Lộ trình nghề nghiệp trong ngành truyền thông” là hoạt động cuối cùng nằm trong chuỗi chương trình Hội trại truyền thông Media Camp Hanoi 2014 với phần thuyết trình của 5 nhóm xuất sắc nhất được chọn ra từ những vòng thi của 2 ngày trước đó, và phần hội thảo thú vị của các diễn giả nổi tiếng trong lĩnh vực truyền thông: TS Nguyễn Huyền Minh – giảng viên ĐH Ngoại thương HN, anh Lê Quốc Vinh - chủ tịch Le Bros và đồng sáng lập Elite Pr School, anh Trần Anh Tú – chủ tịch VMCC và anh Tuấn Hà – CEO Vinalink.
Các bạn trẻ thể hiện sự sáng tạo với nhiệt huyết và đam mê.
Đỗ Linh