Săn hàng 'khủng' ra mắt trong tháng 9

author 17:12 01/09/2014

(VietQ.vn) - Như thường lệ tháng 9 thường là thời điểm để hàng loạt hàng "khủng" công nghệ ra đời. Ở thời điểm này, người dùng thế giới đang ngóng chờ những con cưng của các hãng xuất hiện.

iPhone 6

Săn hàng 'khủng' ra mắt trong tháng 9

Siêu phẩm tiếp theo của hãng quả táo được lên kế hoạch ra mắt ngày 9/9 tới đây mang tên iPhone 6. Theo các tin đồn khác nhau, iPhone 6 có thể dày từ 6 đến dày 7mm, mỏng hơn iPhone 5s (7,7 mm). Ngoài ra, siêu phẩm mới này sẽ được trang bị màn hình 4,7 inch. Để thiết kế thiết bị với màn hình lớn hơn, Apple có thể “cắt tỉa” bớt các cạnh của thiết bị.

Phiên bản đầu tiên, dự kiến ra mắt vào tháng 9 tới, sẽ được trang bị màn hình 4,7 inch và sẽ vẫn là điện thoại thông minh. Phiên bản thứ hai sẽ không phải là smartphone mà là một chiếc phablet, được trang bị màn hình 5,5 inch với tên gọi (theo tin đồn) là iPhone 6L. Phiên bản phablet này có thể được ra mắt vào dịp lễ cuối năm nay.

Cùng với việc ra mắt iPhone 6, phiên bản hệ điều hành mới của Apple, iOS 8, cũng sẽ được phát hành cùng một lúc với siêu phẩm iPhone 6, và được trình bày trong bài thuyết trình tại hội nghị của Apple tổ chức vào tháng 9 tới đây.

Một số ứng dụng sẽ được nâng cấp: hình ảnh, tin nhắn hoặc iCloud. Nếu hệ điều hành iOS 8 mạnh mẽ hơn, người ta chờ đợi tính năng mới (sức khỏe) sẽ được tích hợp trong đó, điều mà người dùng Samsung Galaxy S5 đã được trải nghiệm. Tất cả những điểm mới này, cộng thêm kết nối Wifi, chíp NFC và một thiết kế tổng thể hoàn hảo khiến người say mê thiết bị của Apple lạc quan chờ đợi sự ra mắt iPhone 6 trong vòng 9 ngày nữa.

Samsung Galaxy Alpha

Săn hàng 'khủng' ra mắt trong tháng 9

Tháng 9 này Samsung cũng cho ra mắt một siêu phẩm đáng chờ đợi khác Galaxy Alpha. Galaxy Alpha có thiết kế màn hình 4.7 inch, nhỏ nhắn hơn người anh em Galaxy S5. Xét tổng thể, máy có nhiều nét tương đồng với Galaxy Note 3. Tất cả các chi tiết máy đều được thiết kế rất tinh xảo, mang đến độ hoàn thiện cao cho sản phẩm.

Mặt trước máy sẽ được trang bị 3 phím cảm ứng (Home, Back và đa nhiệm), màn hình 4.7 inch, logo Samsung và màn loa. Mặt sau máy vẫn sử dụng chất liệu nhựa Polycarbonate, giả nhung khá mềm mại. Samsung Galaxy Alpha được trang bị hệ điều hành Android 4.4 Kitkat, phiên bản cập nhật mới nhất. Cấu hình 8 nhân, RAM 2GB, chipset Exynos 5430, 8 nhân, đầy mạnh mẽ.

Đây cũng là lần đầu Samsung sử dụng loại chipset này trên sản phẩm của mình, nhằm mang đến hiệu năng tốt hơn và tiết kiệm năng lượng đến 25%. Máy trang bị bộ nhớ trong 32GB và không hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài. Ngoài ra, Galaxy Alpha còn sở hữu màn hình 4.7-inch cùng công nghệ màn hình Super AMOLED, 16 triệu màu, chuẩn hiển thị HD 720x1280px.

Galaxy Alpha trang bị camera sau lên đến 12MP, tuy kém cạnh đôi chút so với 16MP của S5 nhưng Alpha cũng có thể tự hào đứng cùng hàng với S4, Note 3 hay Sony Xperia T2 Ultra.

HTC Desire 510

Săn hàng 'khủng' ra mắt trong tháng 9

Desire 510 là model tầm trung được trang bị kết nối 4G rẻ nhất của HTC, Desire 510 có thiết kế tương tự như đàn anh 610 của mình nhưng không được trang bị loa BoomSound. Máy sử dụng màn hình 4,7 inch độ phân giải 854 x 480 pixel.

Về phần cứng Desire 510 được trang bị chip xử lý 4 nhân Snapdragon 410 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Camera chính của máy có độ phân giải 5 megapixel cùng đèn flash led, camera phụ có độ phân giải VGA. Máy chạy Android 4.4 KitKat và có pin dung lượng 2.100 mAh.

Sony M2 Aqua

Săn hàng 'khủng' ra mắt trong tháng 9

Sony Xperia M2 là smartphone chống nước tốt nhất thế giới hiện nay khi có khả năng chống nước và bụi theo chuẩn IP68. Máy có cấu hình tương tự như M2 nhưng thiết kế theo ngôn ngữ Ommibalance tương tự các model cao cấp của Sony.

Máy có màn hình rộng 4,8 inch với độ phân giải qHD 960 x 540 pixel. Model này dùng chip xử lý 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và pin dung lượng 2.300 mAh. Kết nối cũng là điểm được đánh giá cao ở M2 khi có 4G LTE cùng công nghệ kết nối không dây một chạm NFC. Trang bị đáng chú ý trên Sony Xperia M2 là camera 8 "chấm" dùng cảm biến Exmor RS đi kèm nhiều tính năng và hiệu ứng chụp hình đặc biệt, kế thừa từ các dòng Xperia cao cấp. Xperia M2 cũng được tích hợp tính năng chia sẻ trực tuyến Social Live độc quyền từ Sony.

Philips Xenium I928

Săn hàng 'khủng' ra mắt trong tháng 9

Smartphone cao cấp nhất của Philips là Xenium I928 sẽ được bán ra trong tháng 9 này. Model hỗ trợ 2 sim 2 sóng và có màn hình lên đến 6 inch độ phân giải Full HD. Máy được trang bị chip xử lý lõi 8 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ.

Camera chính của máy có độ phân giải 13 megapixel với đèn flash kép còn camera phụ là 5 megapixel. Smartphone của Philips chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat và có pin dung lượng 3.000 mAh cùng công nghệ tiết kiệm pin độc quyền của hãng. Bên cạnh đó máy còn được trang bị loa stereo kép.

Nokia 130

Săn hàng 'khủng' ra mắt trong tháng 9

Điện thoại phổ thông của mới nhất của Nokia là 130 sẽ được bán ra với giá khoảng 550.000 đồng. Sản phẩm có thiết kế dạng thanh, được trang bị màn hình màu 1,8 inch với nhiều vỏ màu khác nhau như đỏ, đen, trắng và được bán kèm tai nghe.

Nokia 130 có tính năng hạn chế, tích hợp trình nghe nhạc MP3 và cho phép phát video từ thẻ nhớ, đài FM radio. Máy có hai phiên bản 1 SIM và 2 SIM, kết nối Bluetooth, thời gian đàm thoại 13 tiếng, hỗ trợ nghe nhạc liên tục trong 46 giờ hoặc xem video 16 giờ.

Duy Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang