Sân khấu Táo quân 2015 bất ngờ hé lộ trước giờ G

author 14:28 12/02/2015

(VietQ.vn) - Trên trang cá nhân của ca sĩ Minh Quân, anh đăng tải hình ảnh của buổi tổng duyệt tại trường quay S14 thuộc Đài Truyền hình Việt Nam trước khi ghi hình vào tối 12/2, đồng thời hé lộ sân khấu được thiết kế khá hoành tráng.

Theo tin tức mới nhất từ Zing News, chiều 11/2, ê-kíp thực hiện chương trình Táo quân 2015 đã có buổi tổng duyệt tại trường quay S14 thuộc Đài Truyền hình Việt Nam trước khi bước vào giai đoạn ghi hình vào tối 12/2. Trên trang cá nhân của ca sĩ Minh Quân, anh đăng tải hình ảnh của buổi tổng duyệt, đồng thời hé lộ sân khấu được thiết kế khá hoành tráng. 

Điểm mới của Táo quân năm nay là bên cạnh những gương mặt quen thuộc của chương trình như Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Vân Dung, Tự Long, Chí Trung, Minh Hằng... sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ hài phía Nam: NSND Hồng Vân, Hoài Linh, Việt Hương… Để nghệ sĩ 2 miền luyện tập ăn khớp nhau, đạo diễn Đỗ Thanh Hải không dưới 3 lần sáng bay vào TP HCM tập với các diễn viên phía Nam, chiều tối lại bay ra Hà Nội tập với các diễn viên phía Bắc, theo thông tin từ báo Người lao động.

Sân khấu Táo quân 2015 được Minh Quân tiết lộ

Sân khấu Táo quân 2015 được Minh Quân tiết lộ

Bật mí về nội dung chương trình, Xuân Bắc cho biết những vấn đề người dân quan tâm sẽ được đưa ra thông qua phần trả lời của các Táo. Một trong những vấn đề nóng của Táo quân 2015 là cần có chế tài xử phạt mạnh đối với những người làm hàng giả, đặc biệt là nguy hại đến tính mạng của mọi người trong lĩnh vực an toàn thực phẩm.

“Nam Tào” cũng nói thêm kịch bản chương trình được cập nhật từng ngày. “Ý tưởng gốc ban đầu là của đạo diễn, sau đó ê-kíp thực hiện kịch bản sẽ triển khai. Khi luyện tập, các nghệ sĩ sẽ có những phần tung hứng trên kịch bản đó. Trong Táo quân 2015, chúng tôi được phát huy tối đa khả năng sáng tạo của mình và kịch bản đã thay nhiều lần đến mức không thể đếm được” - nam diễn viên này cho hay.

Thái Hà


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang