Sản phẩm dinh dưỡng Ladymil và Biomil thuần khiết thiên nhiên cho mẹ và bé

author 12:00 29/03/2014

(VietQ.vn) - Ngày 29/3, Công ty Profomilk giới thiệu ra mắt dòng sản phẩm dinh dưỡng Ladymil và Biomil với công thức sinh học giúp hấp thu dinh dưỡng chất tối ưu.

Theo đánh giá của Công ty, những năm gần đây chất lượng thực phẩm ngày càng giảm sút khiến người tiêu dùng gặp khó trong vấn đề lựa chọn thực phẩm đầy đủ dinh dưỡng và đảm bảo sức khỏe an toàn.

Đặc biệt sản phẩm dành cho bà bầu và trẻ em rất được chú trọng. Một trong những nguồn thực phẩm cung cấp dưỡng chất quan trọng cho bà mẹ mang thai và trẻ em là sữa. Hiện nay sữa sinh học Biomilk được nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới nghiên cứu sản xuất và trở thành xu hướng chọn lựa của người tiêu dùng.

Theo PGS.TS Nguyễn Thị Lâm, Phó viện trưởng viện dinh dưỡng, sữa công thức sinh học Biomilk được coi là sữa sạch và hữu cơ vì là sản phẩm sữa được chế biến lấy từ loại bò nuôi bằng phương thức hữu cơ (sạch). Quy trình sản xuất đảm bảo an toàn được giá trị sinh học của Protein, các vitamin khoáng chất, sản phẩm có công thức dinh dưỡng cân đối phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của đối tượng sử dụng, các chất bổ sung có nguồn gốc thiên nhiên đảm bảo hấp thụ tối ưu đem lại giá trị dinh dưỡng cho người sử dụng.

Đối với dòng sản phẩm Ladymil (cho mẹ) cà Biomil (cho trẻ) là sản phẩm của Công ty Fasska – Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sữa sinh học của vương quốc Bỉ được Công ty Profomilk phân phối tại Việt Nam. Sản phẩm này đã chinh phục thị trường châu Âu và gần 40 quốc gia trên thế giới bằng công nghệ công thức sinh học hoàn toàn từ Why Protein và các chất bổ sung hoàn toàn thiên nhiên không hóa chất và chất bảo quản.

Ladymil giúp phát triển hệ thần kinh nhờ có chứa các hàm lượng Omega 3&6 (các axit béo thiết yếu) đóng vai trò trong sự hình thành của màng tế bào não, võng mạc, hạn chế nguy cơ tử chậm phát triển. Sữa chứa Taurine chiếm hàm lượng lớn trong các tế bào thần kinh và đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển não, võng mạc của thai nhi. Ngoài ra, Ladymil giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cả mẹ và bé thông qua việc bổ sung Vitamin và khoáng chất như Selen, Đồng, Mangan… Ngoài ra sữa còn chứa Choline có vai trò quan trọng trong sự phát triển trí não bé.

Đặc biệt, với  hàm lượng sắt hữu cơ chiết xuất từ rau dền cao gấp 3 lần trong các sữa công thức khác mà hoàn toàn không gây táo bón đáp ứng gần như hoàn toàn nhu cầu sắt của bà mẹ trong suốt quá trình mang thai và cho con bú.

Với dòng sản phẩm Biomilk dành cho trẻ với công thức, tỷ lệ các chất dinh dưỡng gần giống sữa mẹ nhất đầy đủ dưỡng chất bổ sung đạt tiêu chuẩn tươi tự nhiên và năng lượng cân bằng.

Bà Lê Hải Linh, Giám đốc sản phẩm cho biết, việc quyết định mang các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp nhập nguyên lon Ladymil, Biomil của Fasska vào Việt Nam do phân khúc thị trường về sản phẩm cao cấp công thức sinh học thuần khiết thiên nhiên hoàn toàn chưa tồn tại.

Mọi chi tiết về sản phẩm xin liên hệ Công ty Cổ phần sữa Profomil số 1B Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại liên hệ: 043.5730099 hoặc 18006698.

 



 

Hoàng Đan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang