Sản phẩm L-Star giảm cân được bán trước ngày lô hàng đầu tiên sản xuất?

author 07:27 25/04/2020

(VietQ.vn) - Bên cạnh nghi vấn sản phẩm chứa chất cấm, L-Star giảm cân còn bị nghi ngờ bán trước thời điểm có kết quả kiểm nghiệm của Bộ Y tế, thậm chí bán trước khi lô hàng đầu tiên được sản xuất.

Như thông tin chúng tôi đã đăng tải ở bài viết trước, hai sản phẩm G-Star tăng cân và L-Star giảm cân được phát hiện chứa chất cấm nguy hại tới sức khỏe con người. Cụ thể, thông tin từ Kết quả kiểm nghiệm của Trung tâm Chứng nhận phù hợp (Quacert) đối với viên bổ thảo mộc G-Star phát hiện có hàm lượng chất Phenolphthalein; còn trong viên uống giảm cân L-Star Original chứa chất Sibutramine.

L-Star giảm cân bị nghi ngờ bán trước thời điểm sản xuất.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây dư luận không khỏi hoài nghi trước thông tin L-Star giảm cân bán trước ngày sản phẩm được công bố kết quả kiểm nghiệm các chỉ tiêu Hóa lý và Vi sinh vật số 758/PKN-VKNQG (Bộ Y tế).

Theo đó, ngày lấy mẫu của sản phẩm là 9/1/2020, ngày 15/1/2020 L-Star mới được công bố kết quả kiểm nghiệm. Thế nhưng trước thời điểm kể trên nhiều tài khoản facebook cá nhân, fanpage cũng như các trang web đã giới thiệu và rao bán rầm rộ sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe L-Star.

Đặc biệt, từ ngày 24/12/2019, sản phẩm L – Star đã được nhiều cá nhân chào mời, livestream bán hàng với số lượng hàng nghìn liệu trình (1 liệu trình tương đương 1 hộp 30 viên – PV). Giá bán của sản phẩm đang được chào mời là 950.000 đồng/1 liệu trình.

Theo tìm hiểu, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe L–Star được sản xuất tại Công ty TNHH Medistar Việt Nam – Nhà máy số 1 (Lô 38-2, KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội). Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng và phân phối sản phẩm là Công ty TNHH Health Star (Cty Health Star) có địa chỉ tại 228 Lệ Ninh kéo dài, phường Quán Bàu, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Liên hệ với Công ty TNHH Medistar Việt Nam (đơn vị sản xuất sản phẩm giảm cân L-Star) – đại diện nhà máy xác nhận, sản phẩm L–Star được sản xuất tại công ty TNHH Medistar Việt Nam.

“Thời điểm hiện tại Medistar mới chỉ sản xuất “duy nhất” 01 lô sản phẩm với thông tin cụ thể như sau: LSX: Số 010120; NSX: 02/01/2020; HSD: 01/01/2023. Và lô hàng trên được xuất kho và giao hàng cho Công ty TNHH Health Star vào ngày 05/02/2020” – vị này cho hay.

Cũng theo vị đại diện Công ty Medistar, trước khi xuất xưởng để giao cho Health Star, sản phẩm đã được kiểm nghiệm tại Viện kiểm nghiệm An toàn thực phẩm Quốc gia.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới độc giả về vụ việc.

Nghĩa Nhân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang