Sản phẩm lỗi, C.ty gạch Hoàn Mỹ không bồi thường vì ‘ai bảo khiếu nại với báo chí'?

author 06:14 22/07/2015

(VietQ.vn) - Công ty gạch Hoàn Mỹ (địa chỉ tại KCN Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) từ chối bồi thường số gạch bị lỗi vì lí do khách hàng “dám” phản ánh với báo chí?

Như Chất lượng Việt Nam (VietQ.vn) đã phản ánh, sau khi mua 5 hộp gạch lát nền Hoàn Mỹ loại A tại cửa hàng Oanh Lộc (là đại lý phân phối sản phẩm của Công ty TNHH Hoàn Mỹ ở Nghệ An), khi lát xong, anh Thành (ở Nghi Trung, Nghi Lộc, Nghệ An) phát hiện gạch bị lỗi.

Cửa hàng Oanh Lộc và Công ty TNHH Hoàn Mỹ, khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng đã lập biên bản với anh Thành, xác nhận gạch bị lệch màu trên toàn bộ diện tích lát. Biên bản ghi rõ “Chỉ tiêu chất lượng cho phép đối với SP loại A là không cho phép”.

gạch Hoàn Mỹ bị lỗi

Biên bản nêu rõ gạch bị lệch màu, không đạt loại A

Tại văn bản, anh Thành yêu cầu bồi thường toàn bộ số lượng gạch và tiền công để lát nền. Theo anh Thành, số tiền anh mua gạch hết khoảng 15 triệu đồng, cộng cả tiền công để thuê thợ lát, tổng hết 25 triệu đồng.

Tuy nhiên, đã hơn 2 tháng trôi qua, Công ty TNHH Hoàn Mỹ và cửa hàng Oanh Lộc vẫn chưa giải quyết bồi thường cho khách hàng.

Đáng lưu ý, mới đây người của Công ty TNHH Hoàn Mỹ còn “thông báo” cho anh Thành rằng: “sẽ không giải quyết nữa vì lí do tôi đã phản ánh sự việc trên tới báo chí, khách hàng muốn làm gì thì làm”, anh Thành nói.

Anh Thành bức xúc cho biết: “Gạch thì tôi đã mua, tiền thì tôi đã trả. Giờ Công ty không giải quyết tôi cũng phải chịu chứ biết làm thế nào”.

Về việc người của Công ty Hoàn Mỹ nói không bồi thường cho khách hàng vì lí do “dám” khiếu nại tới báo chí, trao đổi với phóng viên VietQ.vn qua điện thoại, bà Hoa – trưởng phòng Kinh doanh Công ty TNHH Hoàn Mỹ cho biết, bà đang đi công tác, phóng viên muốn lấy thông tin thì gọi đến số máy bàn phòng kinh doanh của công ty.

Tuy nhiên, khi phóng viên gọi điện đến phòng kinh doanh của công ty và trình bày việc anh Thành phản ánh, nhân viên phòng này lại đề nghị phóng viên hãy liên hệ với bà Hoa – trưởng phòng để làm việc.

Chất lượng Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin…

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang