San phẳng sào huyệt của trùm ma túy ở Lóng Luông

author 18:03 01/07/2018

(VietQ.vn) - Căn nhà của trùm ma túy Nguyễn Thanh Tuân bị lực lượng chức năng tháo dỡ, san phẳng.

Đêm 30/6, lực lượng chức năng đã cho máy ủi, máy xúc san phẳng ngôi nhà của "trùm ma túy" Nguyễn Thanh Tuân (35 tuổi, ở bản Tà Dê, xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La).

Các xe tải cũng được huy động trong đêm vận chuyển phế liệu đến một nơi khác. Căn hầm ẩn náu của nhóm đối tượng cũng bị máy san ủi bê tông đổ xuống, vùi lấp toàn bộ.

Sáng 1/7, nhiều khối gỗ đang được lực lượng Kiểm Lâm chuyển lên xe đưa về trụ sở. Lực lượng quân đội cũng có mặt giám sát tại hiện trường.
Theo người dân địa phương, hầu hết số gỗ trên là Bách Xanh và Gù Hương có giá trị rất cao. Họ không biết số gỗ này được các "ông trùm" thu mua từ đâu. Còn ở trong rừng của bản Tà Dê không còn loại gỗ này.

Hình ảnh "sào huyệt" của trùm ma túy bị san phẳng. Ảnh Vietnamnet

Cách đó khoảng 700m, căn nhà của đối tượng Nguyễn Văn Thuận vẫn đang nằm im lìm. Trước đó, trao đổi với phóng viên, đại diện Công an huyện Vân Hồ cho biết, cũng sẽ cho san phẳng cả ngôi nhà này.

Như vậy, sau nhiều năm 'làm mưa, làm gió' tại bản Tà Dê, ông trùm Nguyễn Thanh Tuân và sào huyệt của mình đã bị lực lượng chức năng tiêu diệt, san phẳng - chấm dứt "đế chế" ma túy khét tiếng, nỗi khiếp sợ của người dân Tà Dê.

Liên quan đến việc phá dỡ sào huyệt ma túy của các ông trùm khét tiếng, vào tháng 1/2018, Sơn La cũng cho lực lượng phá dỡ căn nhà 7 tầng của trùm ma túy khét tiếng một thời đã sa lưới pháp luật - Tàng 'KeangNam'.

Theo cơ quan chức năng Sơn La, việc phá dỡ các sào huyệt của trùm ma túy một mặt là triệt phá tụ điểm hút chích ma túy và cao hơn là xóa dư âm xấu của xã hội về ma túy tại khu vực, không thể để lớp trẻ học theo, mong muốn làm giàu từ ma túy, rất nguy hiểm.

PV (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang