Sẵn sàng chi tiền triệu vẫn khó mua chỗ xem pháo hoa Giao thừa

author 12:05 17/02/2015

(VietQ.vn) - Để có được chỗ ngồi đẹp thậm chí được phục vụ đồ uống khi xem bắn pháo hoa là lựa chọn của nhiều người và họ đã chi trả hàng triệu đồng để có chỗ ngồi như vậy.

Theo tin tức mới nhất từ báo điện tử Bizlive, đêm giao thừa Tết nguyên đán năm Ất Mùi, Hà Nội sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 31 điểm. Trong đó 6 điểm bắn pháo hoa tầm cao, riêng điểm hồ Hoàn Kiếm sẽ được bố trí 2 trận địa là trước Bưu điện Hà Nội và trước trụ sở báo Hà Nội Mới.

Số lượng bắn pháo hoa tầm cao tại Hà Nội là 3.100 quả, mỗi trận địa 500 quả, riêng sân vận động Quốc gia Mỹ Đình 600 quả; pháo hoa tầm thấp có 2.250 giàn, mỗi điểm bắn 90 giàn. Thời lượng bắn pháo hoa là 15 phút, thời điểm bắt đầu bắn từ 0 giờ đến 0 giờ 15 phút đêm giao thừa.

Theo khảo sát tại Hà Nội, dù có nhiều điểm bắn pháo hoa nhưng dịch vụ cung cấp chỗ ngồi xem bắn pháo hoa đêm Giao thừa sôi động nhất là quanh Hồ Gươm. Để có được chỗ ngồi đẹp thậm chí được phục vụ đồ uống khi xem bắn pháo hoa là lựa chọn của nhiều người và họ đã chi trả hàng triệu đồng để có chỗ ngồi như vậy. 

dịch vụ xem bắn pháo hoa đêm Giao thừa dù giá gần 1 triệu nhưng vẫn rất hút khách.

Dịch vụ xem bắn pháo hoa đêm Giao thừa tại quán cafe dù giá gần 1 triệu nhưng vẫn rất hút khách. Ảnh minh họa

Đêm Giao thừa, Illy Coffee Hồ Gươm đón khách với giá vé không khác nhiều so với năm ngoái. Cụ thể, ngồi ở trong phòng, khách phải trả 400.000 đồng. Còn nếu nhâm nhi ly cà phê ngoài ban công, khách phải trả 500.000 đồng. Trong khi đó, giá buffet là 600.000 đồng (đã bao gồm đồ ăn).

Nằm ở vị trí đẹp hơn nên cà phê i-Feel Cầu Gỗ có mức giá nhỉnh hơn một chút. Theo bảng báo giá của cà phê i-Feel, cùng ở tầng 5, giá vé trong nhà là 500.000 đồng, ngoài ban công là 700.000 đồng. Ở vị trí cực đẹp là tầng thượng, mức giá cao hơn một chút: 800.000 đồng.

Quán i-Feel Cầu Gỗ là quán cà phê sang trọng nằm ngay sát Hồ Gươm. Quán có sức chứa 210 khách. Ngay từ đầu tháng 2, đã có khoảng 30% khách đặt chỗ trước. Quản lý i-Feel Cầu Gỗ chia sẻ những năm trước đây, quán luôn “cháy vé”. Năm nay, điều tương tự có thể xảy ra vì khách hàng đặt chỗ rất sớm.

Quản lý i-Feel Cầu Gỗ chia sẻ: “Dịch vụ chỗ ngồi xem bắn pháo hoa đêm Giao thừa của quán rất được khách hàng ủng hộ. Nhiều người thích hòa mình trong đám đông nhưng cũng có người muốn được thảnh thơi sau một năm làm việc vất vả nên họ chọn chúng tôi”.

Thái Hà


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang