Sản xuất 'bao cao su Donald Trump'

author 06:58 02/02/2016

Ứng viên tổng thống hàng đầu của đảng Cộng hòa (Mỹ) đã trở thành 'nhân vật chính' của một loại bao cao su vừa được tung ra trên thị trường nước này.

Bao cao su in hình ông Donald Trump

Theo báo Anh Mirror, bao cao su với khuôn mặt của tỉ phú Donald Trump và câu nói nổi tiếng “Tôi to lớn!” được bán với giá 3 USD/chiếc. Đây là sản phẩm do thương hiệu sản phẩm gia dụng Fishs Eddy và website SayItWithACondom.com phối hợp sản xuất.
Theo mô tả của các nhà sản xuất, loại bao cao su trên “được thiết kế như một tường thành ngăn chặn các bệnh lây qua đường tình dục và việc mang thai ngoài ý muốn”, và sẽ “giúp bạn vượt qua những công đoạn dạo đầu và ghi điểm an toàn”.
Ông Trump, được dự đoán sẽ giành chiến thắng trong các cuộc bầu cử sơ bộ của đảng Cộng hòa ở các bang Iowa và New Hampshire sẽ diễn ra trong tháng này, đã khiến dư luận phản ứng mạnh mẽ liên quan đến các cuộc công kích của ông nhằm vào người Hồi giáo và người Mexico.
Sau vụ tấn công khủng bố lấy cảm hứng từ tổ chức cực đoan Nhà nước Hồi giáo (IS) ở thành phố San Bernadino, thuộc bang California, hồi tháng trước khiến 14 người thiệt mạng, ông Trump đã kêu gọi cấm người Hồi giáo nhập cảnh Mỹ.
Phát biểu của ông đã dẫn đến một bản kiến nghị với hơn 500.000 chữ ký ở Anh kêu gọi cấm ông này nhập cảnh xứ sương mù.
Trong chiến dịch vận động tranh cử, ông cũng đã công kích những người nhập cư Mexico, gọi họ là “kẻ buôn bán ma túy” và “kẻ hiếp dâm”. Ông cũng chỉ trích người Trung Quốc, chế nhạo một nhà báo tàn tật và tung nhiều cuộc công kích nhằm vào cá nhân nhiều phụ nữ.
Theo Thanh niên
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang