Tối ưu hóa quy trình sản xuất tinh gọn với thế hệ máy đùn mới

author 06:38 06/01/2015

(VietQ.vn) - Nhằm nâng cao năng suất chất lượng hướng tới quy trình sản xuất tinh gọn, hãng Entek giới thiệu một loại sản phẩm máy đùn mới giúp thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Theo tin tức mới nhất được ghi nhận trên Plastics News, chuyên trang về sản phẩm nhựa, trong Triển lãm quốc tế ngành nhựa 2015, mẫu sản phẩm máy đùn hai trục vít của Tập đoàn Etek đã gây được sự chú ý vì khả năng tăng năng suất chất lượng, giảm thiểu những nguyên vật thừa cũng như áp dụng quá trình sản xuất tinh gọn  một cách tối ưu.

Sản xuất tinh gọn là trọng tâm mà Entek hướng tới khi giới thiệu sản phẩm máy đùn kép 2 trục vít

Sản xuất tinh gọn là trọng tâm mà Entek hướng tới khi giới thiệu sản phẩm máy đùn kép 2 trục vít. Ảnh Democratherald

Đặc thù của máy đùn kép hai trục vít là về khối lượng vật liệu nó xử lý có thể lên tới hàng tấn nguyên vật liệu thô. Tuy nhiên, khối lượng lớn không phải là trọng tâm mà Hãng sản xuất Entek hướng tới trong Triển lãm quốc tế ngành nhựa  NPE 2015 mà là quy trình sản xuất tinh gọn.

Hãng Entek đang giới thiệu một sản phẩm máy đùn lõi kép, hai vít xoắn được gọi là QC3. Trụ sở công ty tại Lebanon giúp đã nghiên cứu để tối ưu hóa dòng máy mới với chế độc đổi vít xoắn và làm sạch nhanh. Trên một phương diện khác, bộ vi xử lý nhựa đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển dòng máy mới. Các giáo sư người Bắc Mỹ muốn giảm mức hàng dư thừa xuống thấp nhất từ những mẩu nguyên liệu thô. Theo Entek, những chiếc máy ép đùn thế hệ mới đang bắt đầu thực hiện một quy trình tinh gọn hóa.

Trong cuộc hội thảo giới thiệu sản phẩm mới ở Lebanon, các cán bộ cấp cao của Entek mô tả tính năng sản phẩm trong khi một kỹ sư đồng thời thể hiện tính năng thay đổi nhanh của cỗ máy với một chiếc đồng hồ bấm giờ khiến đại diện doanh nghiệp trầm trồ.

Cũng với tính năng thay đổi nhanh gọn thế hệ máy mới có bổ sung thêm vài tính năng khác. Một vài tính năng khác đi kèm gồm bộ vít xoắn với thiết kế tự định hướng cho phép lắp vít vào khớp nối theo một cách nhất định. Tất cả các công cụ phục vụ cho việc chuyển đổi và bảo dưỡng máy được trang bị sẵn. Khung máy được thiết kế chống bụi và Entek còn bổ sung thêm một thiết bị tùy chọn, giúp làm sạch máy nhanh chóng.

John Effmann, giám đốc Marketing của Entek chia sẻ những tính năng tiện lợi này là lời đáp cho những mong muốn khách hàng đã gửi gắm. Máy đùn hai vít xoắn giúp doanh nghiệp tăng năng suất chất lượng, giải quyết rắc rối thường gặp trong lắp đặt, bảo dưỡng, làm sạch máy.

Được biết, tiếp theo đây, các mẫu sản phẩm dòng QC3 sẽ được chuyển tới phòng thí nghiệm của công ty đặt tại bang Oregon để tiếp tục nghiên cứu. Tuy nhiên, hiện, Entek đã nhận được nhiều đơn đặt hàng đối với loại máy này. 

Phương Khanh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang