Sáng mùng 4 Tết, lửa bùng lên thiệu rụi 6 căn nhà ở Thủ đô

author 12:16 11/02/2016

(VietQ.vn) - Một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại số 93 đến 99 phố Nguyễn Khang (phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) khiến 6 căn nhà tại đây bị thiêu rụi hoàn toàn.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, khoảng 6h hôm nay (11/2), trên phố Nguyễn Khang (Cầu Giấy, Hà Nội) đã xảy ra một vụ cháy lớn, khiến 6 ngôi nhà liền kề bị lửa thiêu rụi nhiều đồ đạc.

Theo các nhân chứng, ngọn lửa được cho là bùng phát tại quán lẩu nướng số 93B Nguyễn Khang sau đó lan ra 5 ngôi nhà xung quanh. Phát hiện sự việc, người dân dùng các phương tiện tại chỗ để dập lửa, đồng thời gọi cứu hoả.

ngọn lửa được cho là bùng phát tại quán lẩu nướng số 93B Nguyễn KhangNgọn lửa được cho là bùng phát tại quán lẩu nướng số 93B Nguyễn Khang. Ảnh: Tiền Phong

Ngay sau đó, lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt cùng 6 xe chữa cháy đến hiện trường để triển khai dập lửa, khống chế đám cháy. Nhận thấy tình hình đám cháy có diễn biến phức tạp, lực lượng cứu hỏa đã tăng cường thêm 4 xe chữa cháy nữa từ phòng Cảnh sát PCCC số 2 và xe của Trường Đại học PCCC đến phối hợp. 

Theo quan sát, hiện trường là các nhà tạm lợp mái tôn, quanh nhà được quây bảo vệ bằng thép nên lực lượng cứu hỏa phải dùng kìm chuyên dụng cắt phá để tiếp cận. Nhiều mái tôn, khung sắt bị cong vênh, sụp đổ do sức nóng khiến lực lượng cứu hỏa gặp khó khăn khi tiếp cận, phải dùng thiết bị cào bới vật chắn để phun nước vào ngọn lửa cháy âm ỉ phía dưới. 

Khoảng hơn 1 tiếng sau lực lượng cứu hỏa đã khống chế được đám cháy.Khoảng hơn 1 tiếng sau lực lượng cứu hỏa đã khống chế được đám cháy

Được biết 6 quán nói trên bán hàng ăn, lắp đặt phụ kiện trang trí… Tại căn nhà làm quán ăn, lực lượng cứu hỏa đã đưa được gần 10 bình gas công nghiệp và bình gas 13kg ra ngoài. Nhiều bình đã bị ngọn lửa nung nóng và có hiện tượng xì gas ra ngoài. Rất may, số bình gas này đã được xử lý kịp thời nên không xảy ra nguy hiểm, báo Vietnamplus đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang