Sáng nay, tử tù đầu tiên bị tiêm thuốc độc

author 15:24 06/08/2013

Sáng nay 6/8, tử tù Nguyễn Anh Tuấn được đưa vào nơi thi hành án tử hình tại Trại giam Công an Hà Nội. Tử tù này đã được tiêm đầy đủ 3 mũi thuốc độc gây mê; làm tê liệt hệ thần kinh, cơ bắp và ngừng hoạt động tim.

Việc thi hành án được thực hiện xong vào khoảng 10h sáng. Thi thể của Nguyễn Anh Tuấn đã được giao lại cho gia đình tại viện 19-8 để thực hiện an táng.  Nguyễn Anh Tuấn (SN 1986, ở Mê Linh, Hà Nội) bị tuyên án tử hình với 2 tội danh “giết người” và “cướp tài sản” vào ngày 20/1/2010.

Giao thi thể tử tù Nguyễn Anh Tuấn cho gia đình tại viện 19-8

Trước đó, đồng phạm trong vụ án là Nguyễn Hải Hoàn đã tự tử trong trại giam trước khi mang ra xét xử.
 
Tháng 2/2009, Nguyễn Hải Hoàn và Nguyễn Anh Tuấn quen Bùi Thị Nguyệt (SN 1981, là nhân viên cửa hàng bán xăng) qua một người bạn. Sau vài lần đi chơi, Tuấn biết chị Nguyệt hay để tiền nhiều trong ví, cất ở cốp xe nên có ý định cướp.
 
Để thực hiện ý đồ, Tuấn và Hoàn bàn bạc nhau và ngày 8/3 mang hoa đến tặng cô gái lấy lòng. Nguyệt vui vẻ nhận hoa, 2 ngày sau lại đi uống cà phê với Tuấn và Hoàn. 3 người đi chung xe máy đến quán cà phê, trên đường đi, Hoàn dí dao vào cổ Nguyệt đe dọa, dùng dây thừng trói tay, lục soát lấy điện thoại cùng 400.000 đồng trong ví của nạn nhân. Được một lúc, chị Nguyệt xin cởi dây trói đi vệ sinh, Hoàn bất ngờ từ phía sau dùng dao đâm liên tiếp vào lưng. Tuấn giúp sức bằng cách lao vào bịt miệng nạn nhân cho Hoàn dùng dao hạ sát và sau đó vứt xác cô gái.

 
Theo Zing.vn/Infonet

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang