Sáng tạo không gian đầy màu sắc bằng sơn màu

author 08:01 02/09/2013

(VietQ.vn) - Một ý tưởng hay và đầy cảm hứng để tăng thêm sắc màu cho căn hộ của bạn. Trong trường hợp bạn muốn sáng tạo nhưng lại không muốn chi tiêu quá nhiều tiền vào ý tưởng đó, hãy sử dụng các miếng sơn màu.

Sự kiện: Không gian đẹp

Cùng tìm hiểu cách sử dụng những miếng sơn nhỏ một cách tài tình để có được những “kiệt tác” của riêng bạn.

<br>
 

Nếu bạn muốn ngôi nhà của bạn nhiều màu sắc hơn, bạn có thể sử dụng những miếng sơn màu có thể dính được và dính chúng lên tường. Bạn có thể dán một cách ngẫu hứng, không cần thiết phải theo một lề lối hay thiết kế hoàn chỉnh nào cả, đặc biệt là khi bạn muốn có một phong cách của riêng mình.

 

Nếu bạn có nhiều thời gian và kiên nhẫn, bạn có thể bao phủ cả một mảng tường lớn bằng những miếng sơn màu. Hãy sử dụng những miếng sơn với màu sắc và sắc thái đa dạng rồi sắp xếp chúng theo gam màu từ nóng đến lạnh hoặc theo bất cứ phong cách nào mà bạn yêu thích.

 

Để tạo nên bức tranh nghệ thuật với những miếng màu hình chữ V như thế này bạn sẽ cần một cái khung, miếng sơn màu và kính. Lý tưởng nhất là dùng nền trắng để làm nổi bật màu sắc của những miếng sơn, bạn chỉ cần cắt những miếng sơn màu thành hình chữ V rồi dán vuông góc, sau đó đặt kính lên và đóng khung lại là bạn đã có một khung ảnh hoàn chỉnh để trang trí cho ngôi nhà của mình.

 

Nếu bạn là người theo chủ nghĩa lãng mạn thì gợi ý trên đây sẽ là lựa chọn thú vị cho căn phòng của bạn. Thật dễ dàng để thực hiện và về cơ bản mà nói tất cả những gì bạn phải làm là cắt những miếng sơn màu thành hình trái tim rồi dán chúng lên một cái nền trắng. Hãy nhớ luôn sử dụng nhiều màu sắc khác nhau để tạo sự phong phú cho tác phẩm.

 

Thêm một ý tưởng thú vị nữa cho trang trí nội thất: những cánh cửa tủ đầy màu sắc. Về cơ bản, mỗi cánh cửa tủ mang nét đặc trưng của những gam màu khác nhau và được sắp xếp theo cường độ và màu cơ bản. Nhiều sắc thái của cùng một gam màu tạo thành một hàng, đây là một kiểu cách rất thích hợp cho không gian làm việc hoặc cho bất kỳ đâu trong ngôi nhà của bạn.

 

Tờ lịch treo tường bằng những miếng sơn màu này thật sự sáng tạo, nó cho phép bạn sử dụng những màu sắc yêu thích để tạo nên một thiết kế vô cùng thực tế và đơn giản cho ngôi nhà.

 

Nếu bạn cảm thấy chiếc bàn của mình trông thật cũ kỹ và cần làm mới lại thì có thể bạn sẽ thấy việc dùng những miếng sơn màu nhỏ là lựa chọn đúng đắn. Việc trước tiên là sơn lại chiếc bàn bằng sơn trắng rồi sau đó lấy các miếng sơn màu và sắp xếp chúng cách đều nhau, dán chúng vào mặt bàn rồi đặt một tấm kính lên trên là hoàn tất.

 

Một ý tưởng khác đối với việc sử dụng các miếng sơn màu đó là làm mới cho chụp đèn của bạn. Dùng súng bắn keo để gắn những miếng sơn bọc quanh chụp đèn và bạn sẽ tạo ra được rất nhiều hiệu ứng thú vị khi bạn bật đèn lên.

Vi Vi

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang