Sao ‘Cướp biển vùng Caribe’ đưa vợ đi xin lỗi Australia vì gian dối

authorHòa Lê 13:49 19/04/2016

(VietQ.vn) - Tại phiên tòa diễn ra vào 18/4, diễn viên “Cướp biển vùng Caribe” và cô vợ xinh đẹp Amber Heard đã cúi đầu xin lỗi nước Australia vì scandal thú cưng.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, tại phiên tòa diễn ra sáng 18/4 ở tòa sơ thẩm Southport, Gold Coast, Queensland (giờ địa phương), hai vợ chồng Johnny Depp ngôi sao trong “Cướp biển vùng Caribe” đã có mặt cùng đoạn băng ghi hình lời xin lỗi cũng như nhận lỗi của mình.

Sao ‘Cướp biển vùng Caribe’ đưa vợ đi xin lỗi Australia vì gian dốiNam diễn viên "Cướp biển vùng Caribe" và vợ vừa gửi lời xin lỗi tới nước Australia

Trong video, Johnny Depp ca ngợi “Người Australia thân thiện và cũng rất thẳng thắn" đồng thời thừa nhận "Nếu bạn không tôn trọng luật của đất nước Australia, người Australia sẽ thẳng tay”. Người đẹp gốc Texas cũng nhận lỗi trong việc khai gian vì cô mệt mỏi và khao khát muốn ghé thăm chồng sớm, đồng thời không quên ca ngợi nước Australia: “Australia là đảo quốc tuyệt vời, kho tàng của những loài cây, độc vật và con người độc đáo…”

Tòa án Southport ra quyết định phạt Amber chỉ 1.000 AUD (khoảng 17 triệu đồng) và 1 tháng theo dõi hành vi. Vợ chồng Johnny Depp và Amber Heard đều thở phào vì rắc rối không đáng có này.

Sao ‘Cướp biển vùng Caribe’ đưa vợ đi xin lỗi Australia vì gian dốiAmber Heard và chú cún cưng

Trước đó vào ngày 21/4/2015, khi nam diễn viên Johnny Depp đang quay loạt phim tiếp theo của “Cướp biển vùng Caribe” tại Úc thì vợ anh - nữ diễn viên Amber Heard (29 tuổi) sang đây thăm chồng. Khi nhập cảnh, nữ diễn viên 29 tuổi đã viết “Không” trong phần hỏi "Có mang thú vật vào Australia không?".

Ngay sau đó, sự gian dối của cô bị cơ quan hải quan phát giác, 2 con chó của vợ chồng Johnny Depp nhanh chóng bị đưa khỏi Australia còn nữ diễn viên tuyên bố sẽ không bao giờ quay lại nước này thêm một lần nữa. Kết quả là cô bị cáo buộc 2 tội: khai man và nhập lậu động vật. Theo luật Australia, người đẹp có thể bị phạt khoảng 10 năm tù giam và đóng tiền phạt 10.000 AUD, theo thông tin từ báo Dân Trí.

>> Giật mình trước vẻ đẹp ‘tuyệt thế giai nhân’ của tân Hoa hậu Nga 2016

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang