Tuần qua: Hà Hồ, Hà Tăng 'rủ' nhau mặc đẹp nhất tuần

author 17:49 06/06/2016

(VietQ.vn) - Trong show diễn mới nhất của NTK Đỗ Mạnh Cường, Tăng Thanh Hà có màn tái xuất khoe vẻ đẹp xứng danh “Ngọc nữ”…

Sự kiện: Ngôi sao

Sau thời gian vắng bóng, mới đây trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường, Tăng Thanh Hà xuất hiện rạng rỡ và nổi bật. Vẻ đẹp của bà mẹ một con khiến mọi ống kính phải chú ý. Đến ủng hộ NTK Đỗ Mạnh Cường, Tăng Thanh Hà diện bộ váy họa tiết hoa cúc trang nhã và nổi bật với màu sắc tươi sáng. Đây cũng là hoạ tiết chủ đạo trong show diễn lần này.

 Chiếc đầm midi khoét vai in họa tiết hoa cúc đẹp mắt và nổi bật khiến Tăng Thanh Hà nổi bật tại show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường.

 

 Hồ Ngọc Hà đẹp như nữ thần khi diện trang phục lấy cảm hứng từ thiên nhiên
 
 Với chiếc váy dạ hội màu trắng xẻ sâu khoe vòng 1 căng tràn, gợi cảm, Trương Ngọc Ánh xứng đáng là sao mặc đẹp tuần qua.

  

 Jennifer Phạm khoe vẻ trẻ trung, thu hút trong chiếc đầm công chúa trắng

 

Trong trang phục tông đen, họa tiết hoa nhẹ nhàng, Á hậu Thúy Vân khoe sắc rạng rỡ.  

 

Linh Nga thật huyền bí với bộ đầm đen bó cùng những dải tua rua đặc biệt 

 

 Tóc Tiên là người đi đầu trong việc lăng xê phong cách thời trang pyjama, trang phục cô mặc bao giờ cũng chất và ấn tượng.

 

 Á hậu Lệ Hằng nổi bật trên thảm đỏ tuần qua. Người đẹp Đà Nẵng khoe dáng chuẩn trong bộ đầm ren hoa màu sắc trang nhã

 

Angela Phương Trinh thật đẹp khi diện bộ váy họa tiết hoa cúc, thu hút với màu son đỏ đậm. Bộ váy lệch vai, nhấn nhá vòng hai giúp cô khoe eo thon.

 

Vì sao NTK Đỗ Mạnh Cường từ chối bó hoa Á hậu Thúy Vân tặng? (VietQ.vn) - Hành động NTK Đỗ Mạnh Cường từ chối bó hoa Á hậu Thúy Vân tặng trong show diễn Countryside của chính anh khiến nhiều người khó hiểu.

Kim Thoa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang